Đại gia Nhật Bản độ Lamborghini Murcielago “siêu dị”

Google News

(Kiến Thức) - Chắc chắn những người yêu siêu xe sẽ không thể đỡ nổi hai ống xả dài như 2 ống tre cắm ở đuôi chiếc Lamborghini Murcielago tội nghiệp.


Tất nhiên, một siêu xe như thế này chỉ có thể là đến từ Nhật Bản, nơi các cô gái trẻ thích ăn mặc theo phong cách Anime hơn và có hẳn một lễ hội phồn thực tôn vinh … của quý của đàn ông. Nếu có cuộc bầu chọn đất nước nào có nhiều chiếc Lamborghini độ theo phong cách “hoa lá cành”, khác người nhất, chắc chắn Nhật Bản sẽ đứng đầu.
Siêu xe 640 mã lực này được trang bị bộ body kit đắt đỏ của Liberty Walk và có lẽ đó cũng là thành phần độ “tử tế” nhất. Đó là vì vẻ đẹp hầm hố của body kit Liberty Walk đã bị che khuất bởi lớp sơn da báo và hàng đinh mô phỏng hàm răng quái vật. Hốc hút gió ở mũi xe cũng được sơn đỏ lòe loẹt để phần đầu xe trông càng giống mồm quái vật hơn.
Dai gia Nhat Ban do Lamborghini Murcielago
Chiếc Lamborghini tội nghiệp sở hữu bộ ống xả độc nhất vô nhị.  
Tuy nhiên, thứ khủng khiếp nhất mà chủ chiếc Lamborghini tội nghiệp này nghĩ ra được là bộ ống xả độc nhất vô nhị. Hai ống kim loại dài gần 2.5 mét chĩa thẳng lên trời với 1 góc 30 độ; chưa hết, đầu ống xả còn được cắt vát sắc lẹm như dao mổ của bác sĩ phẫu thuật vậy. Với gai góc, lớp da lòe loẹt và ống xả sắc lẹm, chắc chắn bạn sẽ phải dè chừng khi đứng gần con quái vật này.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)