Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ "vứt xó" xe sang cả chục tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe siêu sang Maybach 62S màu trắng bị bắt gặp trong một bãi đỗ xe của khách sạn 5 sao ở Hà Nội với ngoại thất đóng bụi dày đặc. Bên trong bãi xe này còn có 1 chiếc Rolls-Royce Phantom cũng thuộc sở hữu của Chủ tịch Trung Nguyên.

Bộ sưu tập siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của Trung Nguyên được cho có khoảng hơn 50 chiếc siêu xe và xe siêu sang. Vì có quá nhiều xe "khủng" nên việc doanh nhân này "bỏ bê" 1 vài mẫu xe là điều không quá ngạc nhiên.
Dai gia Dang Le Nguyen Vu
Chủ tịch Trung Nguyên "bỏ rơi" Maybach 62S với bụi đóng dày đặc.
Tuy nhiên, thay vì để tài xế chăm sóc những chiếc xe không sử dụng, một số mẫu siêu xe và xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị bắt gặp đóng bụi dày đặc ở ngoại thất. Gần đây nhất là chiếc Maybach 62S màu trắng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe siêu sang này mang biển kiểm soát Sài thành nhưng được Chủ tịch Trung Nguyên "phân công" định cư ngoài Bắc để tiện cho việc di chuyển của ông.
Dai gia Dang Le Nguyen Vu
 Maybach 62S màu trắng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam.  
Khu vực chiếc Maybach 62S màu trắng hay đỗ là một bãi xe của khách sạn 5 sao nằm gần quận Tây Hồ, Hà Nội. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, phần ngoại thất chiếc xe siêu sang này đóng bụi khá dày đặc, có vẻ như, đã lâu Chủ tịch Trung Nguyên không sử dụng chiếc Maybach 62S này.
Bên trong bãi xe Maybach 62S màu trắng đỗ còn có 1 chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom cũng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại đây. Chưa hết, đỗ phía bên phải chiếc Maybach 62S màu trắng là 1 chiếc Range Rover cũng của Chủ tịch Trung Nguyên.
Dai gia Dang Le Nguyen Vu
Đã lâu Chủ tịch Trung Nguyên không sử dụng chiếc Maybach 62S. 
Đây không phải lần hiếm hoi những chiếc xe siêu sang Maybach hay các siêu xe của địa gia Trung Nguyên bị bắt gặp với ngoại thất đóng bụi dày đặc. Có lẽ cũng dễ hiểu, bởi sở hữu quá nhiều xe nên vị đại gia này không thể đi hết được.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)