Đà Nẵng: Tạm giữ xe Lexus nhập lậu, gắn mác báo chí

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 25/11, Phòng CSĐT PC46 (Công an TP Đà Nẵng) cho biết vừa tiến hành tạm giữ một xe ôtô nhãn hiệu Lexus LX470 mang BKS 29Y-4876 nghi nhập lậu từ nước ngoài về.

Trước đó, vào tối ngày 24/11, trinh sát PC 46 phát hiện chiếc xe Lexus LX470 mang BKS 29Y-4876 trên đỗ trước một khách sạn ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà. Nghi ngờ chiếc xe có lai lịch bất thường nhập lậu từ nước ngoài về, PC46 đã phối hợp cùng CSGT kiểm tra. Qua kiểm tra, chiếc xe không có chủ sở hữu hợp pháp, không có hồ sơ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp nên cơ quan công an đã lập biên bản tạm giữ.
Da Nang: Tam giu xe Lexus nhap lau, gan mac bao chi
 
Theo điều tra bước đầu, chiếc xe này là của một người đàn ông ở Hà Nội đang sử dụng. Cách đây khoảng hai tháng, ông này tới thuê phòng và sau đó gửi xe lại khách sạn rồi đưa luôn chiếc chìa khóa xe cho chủ khách sạn này cất giữ. Điểm khác thường là phía trước xe gắn mác “báo chí” dán tấm biển hiệu với dòng chữ “Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch”.
Hiện vẫn chưa rõ mục đích của việc sử dụng cái “mác” nói trên để làm gì và nguồn gốc chiếc xe ra sao? Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
PV (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)