Chụp ảnh Honda, “cưới ngay” xe máy Honda bản đặc biệt

Google News

(Kiến Thức) - Một số lượng giới hạn xe máy Honda bản đặc biệt, sẽ được Honda Việt Nam dùng làm phần thưởng cho cuộc thi ảnh “Honda trong tôi”.

Nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ, gắn bó với Honda Việt Nam trong suốt gần 20 năm qua, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Cuộc thi ảnh “Honda trong tôi” với giải thưởng cao nhất là một chiếc xe máy Honda bản đặc biệt. Đây sẽ là một sân chơi cho tất cả các khách hàng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình bên chiếc xe Honda cũng như mang đến cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ chương trình.
Theo đại diện HVN cho biết; Với mong muốn cảm nhận được sự hiện diện của đứa con tinh thần của mình trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình Việt Nam trên chặng đường 20 năm đồng hành và phát triển.
Chup anh Honda, giat giai xe may Honda ban dac biet
Cuộc thi chụp ảnh với chủ đề rất đơn giản: chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời bên chiếc xe Honda.  
Cuộc thi chụp ảnh với chủ đề rất đơn giản: chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời bên chiếc xe Honda. Một nửa số điểm sẽ do ban giám khảo chấm, một nửa số điểm là do bình chọn trên fanpage của HVN. Thời gian gửi bài dự thi kéo dài đến 24h ngày 24/1/2016, thời gian bình chọn từ 0h ngày 4/1 đến 24h ngày 31/1/2016. Ảnh dự thi có thể là ảnh cũ hoặc mới chụp.
Cuộc thi dành cho tất cả các xe mang thương hiệu Honda: ôtô và xe máy không giới hạn xe nhập khẩu hay được sản xuất trong nước. Trong đó, giải nhất và giải nhì ngoài tiền mặt còn được tặng một chiếc xe máy Honda phiên bản kỷ niệm 20 năm. Ban tổ chức cũng trao tặng hơn 200 giải phụ. Tổng giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng.
Chup anh Honda, giat giai xe may Honda ban dac biet-Hinh-2
Cuộc thi dành cho tất cả các xe mang thương hiệu Honda.  
Bên cạnh đó, một số lượng giới hạn các xe bản đặc biệt có thể được phân cho các đại lý để bán cho những người có thú sưu tập. Chưa rõ bản đặc biệt là xe gì, nhưng dự đoán có thể là Wave hoặc Dream, 2 mẫu xe “huyền thoại” của HVN.
Người dự thi có thể gửi ảnh dự thi (ảnh cũ hoặc mới chụp) về ban tổ chức theo 1 trong 2 cách bằng:
• File ảnh (bản mềm) cùng lời đề tựa (không quá 100 chữ) và các thông tin cơ bản bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ sinh sống, số CMND, số điện thoại liên hệ tới địa chỉ email của cuộc thi là: hondatrongtoi@honda.com.vn
• Ảnh đã in ra giấy ảnh (bản cứng) cùng lời đề tựa (không quá 100 chữ) và các thông tin cơ bản bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ sinh sống, Số CMND, Số điện thoại liên hệ qua đường bưu điện về địa chỉ: Công ty TNHH Dịch vụ KC Việt Nam. Số 31, ngõ 210/41 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội. Số điện thoại: 043 7321 888
Sau khi Ban tổ chức chọn lọc và đăng bài dự thi đạt yêu cầu lên album chung tại Fanpage Honda Việt Nam, người dự thi theo dõi và kêu gọi bình chọn cho bài dự thi của mình.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)