Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch khoe dàn xe tiền tỷ màu đen

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu gia Đỗ Bình Dương hay còn gọi Dương Kon, một người yêu xe khá nổi tiếng tại Hà Nội đã chia sẻ đoạn video quay lại dàn xe tiền tỷ của mình, đáng chú ý là dàn xe này đều mang ngoại thất màu đen.

Dàn xe hơi tiền tỷ mang ngoại thất màu đen xuất hiện trong đoạn video do chính chồng siêu mẫu Ngọc Thạch chia sẻ lên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất phải kể đến chiếc SUV điện Tesla Model X P100D mới gia nhập "đội quân" của Dương Kon cũng xuất hiện trong đoạn video này.
Ngoài Tesla Model X P100D, dàn xe đồng màu của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch trong đoạn video này còn có SUV hạng sang Range Rover LWB nhưng đã qua tay nhà độ Lumma với body kit CLR R, Rolls-Royce Ghost Series II, Toyota Land Cruiser, Toyota Alphard 2016 hay Ford Ranger. Ngoài 6 chiếc xe "khủng" màu đen, Dương Kon còn sở hữu một chiếc xe khác nhưng thuộc dòng siêu xe là McLaren 650S Spider.
Chong sieu mau Ngoc Thach khoe dan xe tien ty mau den
Chiếc SUV điện Tesla Model X P100D được chồng siêu mẫu Ngọc Thạch "khui công" vào chiều ngày 11/5/2018. 
Chiếc SUV điện Tesla Model X P100D được chồng siêu mẫu Ngọc Thạch "khui công" vào chiều ngày 11/5/2018. Trước đó, doanh nhân này đã tiết lộ mình bay sang Úc để đặt mua chiếc Tesla Model S. Vì thế, sự có mặt của Model X P100D trong bộ sưu tập xe của Dương Kon tại Việt Nam là một bất ngờ lớn với cộng đồng mạng.
Tesla Model X P100D được chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đưa về nước là chiếc thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam, 2 chiếc còn lại định cư ở Hà Nội và Đồng Nai. Ngoài phiên bản P100D, dòng xe Tesla Model X còn có phiên bản P90D xuất hiện tại Việt Nam.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)