• Xã hội
    • Tuyển sinh
    • Đọc 30s
    • Soi - Xét
    • Sống 4 màu
    • Hỏi/Đáp
    • Tin Khoa Học
    • Người tốt - Việc tốt
    • Cải chính - Xin lỗi
  • Thế giới
    • Thế giới 24h
    • Nóng - Sâu
    • Hồ sơ
    • Đời sống
  • Cộng đồng trẻ
    • Nhịp sống
    • Sốt mạng
    • Yêu
    • Thể thao
    • Chơi - Phượt
  • VIDEO
    • Bản tin 113 online
    • Chướng tai gai mắt
    • Hot
  • Kinh doanh
    • Tiền - Vàng
    • Nhà - Đất
    • Đại gia
    • Tiêu dùng
    • Hàng hót
  • Quân sự
    • Tin tức
    • Vũ khí
    • Quân đội
    • Quân sự Việt Nam
  • Kho tri thức
    • Thâm cung
    • Di sản
    • Ta & Tây
    • Giải mã
    • Phong thủy
    • Người nổi tiếng
  • Khám phá
    • Thế giới động vật
    • Vũ trụ
    • Lạ & độc
  • Công nghệ
    • Di động - Thiết bị
    • Góc nhìn công nghệ
    • Thủ thuật
    • Internet
  • Lăn bánh
    • Xe
    • Phụ kiện
    • Dân chơi
  • Giải trí
    • Chat Sao
    • VBiz
    • Showbiz ngoại
    • Mốt và phong cách
    • Phim - nhạc
  • Khỏe Đẹp
    • Tin tức
    • Làm đẹp - giảm cân
    • Mẹ & Bé
    • Ăn ngon
    • Dinh dưỡng - Thuốc
    • Yêu - tám
  • Bạn đọc - Điều tra
  • Thiền
    • Học
    • Ngộ
    • Hành
Dòng sự kiện Xe Sang Rolls Royce Toyota Việt Nam BMW Việt Nam Moto Harley Yamaha Việt Nam Honda Việt Nam Xe Ferrari Audi Việt Nam Xem thêm các dòng sự kiện
  • Trang chủ
  • Lăn bánh

Cận cảnh "xế nổ" M1nsk X250 giá 99 triệu tại Hà Nội

Cập nhật lúc: 08:47 19/11/2018

(Kiến Thức) - Sau hàng chục năm vắng bóng, thương hiệu xe Minsk của Belarus trở lại Việt Nam và đáng ngạc nhiên là có thêm một mẫu xe enduro trông khá ngầu. Đặc biệt, mức giá xe chỉ 99 triệu đồng.

  • Xe máy Minsk "chở lợn" giá 100 triệu đồng tại Hà Nội
  • Minsk “chở lợn” tái xuất - giá cao nhất 99 triệu tại VN
Thảo Mai
Sự kiện: Môtô Xe Máy
Chia sẻ
Trang: 1/15

Mẫu xe máy M1nsk X250 trong bài viết này được nhập khẩu trực tiếp từ Belarus và do công ty AutoK (Hà Nội) phân phối. Chiếc xe thuộc dòng enduro nhỏ phục vụ mục đích đi phố hoặc địa hình, dành cho những người mới chơi dòng xe "cào cào".Cái tên Minsk khù khờ nghe còn quen thuộc - tuy nhiên với dòng cào cào М1nsk X250 thì xe còn khá xa lạ với người dùng Việt. Sau khi trở lại thị trường bằng 2 mẫu xe TRX 300i (thuộc dòng enduro-touring) và R250 (sportbike), М1nsk sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình.Ở phần đầu xe, M1nsk X250 được thiết kế với đèn phá chóa nhỏ và mặt nạ bảo vệ lớn, tạo nên góc nhìn "ngầu". Bên cạnh đó là bộ đèn báo xi nhan được trang bị dạng led khá gọn. Hai bên thân xe là bộ ốp bình xăng thiết kế dạng nhựa mềm chống va đập và gãy đổ.Tay lái của M1nsk X250 được được đặt cao, đem lại tư thế ngồi thẳng lưng thoải mái. Trọng lượng khô của xe chỉ 123 kg và bình xăng dung tích tới 10 lít, nhẹ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đồng hồ công tơ mét của xe dạng lcd đơn sắc với đầy đủ các thông số, các nút bấm thiết kế đơn giản dễ sử dụng.Ngoài ra, hãng xe máy M1nsk cũng đã trang bị sẵn bộ phụ kiện đi kèm trên chiếc X250 vốn phải mua thêm ở các hãng xe khác như bảo vệ tay côn và tay phanh, tấm chắn bảo vệ động cơ, ổ cắm USB sạc điện thoại.Chiếc xe cào cào cỡ nhỏ này sở hữu kích thước khá cao, gồm; Dài x Rộng x Cao là 2200 x 770 x 1160 (mm), ngay cả những người cao khoảng 1,7m vẫn phải kiễng khi ngồi trên xe, dù cả 2 mũi chân vẫn có thể chạm đất.Yên xe một mảnh, vuốt dài kiểu "đuôi tôm" khá đẹp mắt.Đuôi xe có thêm tay xách kim loại bọc nhựa, dè sau vuốt cao.Lốp trước cỡ 21 icnh, phanh đĩa và giảm xóc ống lồng.Phía sau là lốp gai 18 inch, phanh đĩa và giảm xóc đơn monoshock.Ống xả đặt cao, có thể lội qua những vùng nước sâu ngập bánh.Động cơ trên M1nsk X250 là loại 4 thì làm mát bằng gió, trong khi trên hãng xe Nhật là loại DOHC 4 van 249cc làm mát bằng chất lỏng. Hãng M1nsk cũng cung cấp thêm cho xe tấm ốp kim loại bảo vệ gầm máy.Nhìn chung, M1nsk X250 không quá xuất sắc nhưng cũng ưa nhìn dù ở một số chi tiết cụ thể chưa được tinh tế như các đối thủ Nhật Bản. Trọng lượng xe nhẹ, dung tích bình xăng lớn giúp quãng đường di chuyển xa và dễ lai dắt, xử lý tình huống. Về sự bền bỉ và mạnh mẽ của động cơ cần thêm thời gian bởi đây vẫn là một mẫu xe hoàn toàn mới.Được bán ra thị trường với mức giá rẻ - chỉ 99 triệu đồng, đi cùng sự tự tin về thương hiệu ăn sâu vào tâm trí người Việt thời bao cấp, M1nsk X250 cũng đáng để thử với những người muốn "nhập môn" cào cào.Video: Chi tiết xe cào cào giá rẻ M1nsk X250.

Can canh
Mẫu xe máy M1nsk X250 trong bài viết này được nhập khẩu trực tiếp từ Belarus và do công ty AutoK (Hà Nội) phân phối. Chiếc xe thuộc dòng enduro nhỏ phục vụ mục đích đi phố hoặc địa hình, dành cho những người mới chơi dòng xe "cào cào".
Can canh
Cái tên Minsk khù khờ nghe còn quen thuộc - tuy nhiên với dòng cào cào М1nsk X250 thì xe còn khá xa lạ với người dùng Việt. Sau khi trở lại thị trường bằng 2 mẫu xe TRX 300i (thuộc dòng enduro-touring) và R250 (sportbike), М1nsk sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình.
Can canh
Ở phần đầu xe, M1nsk X250 được thiết kế với đèn phá chóa nhỏ và mặt nạ bảo vệ lớn, tạo nên góc nhìn "ngầu". Bên cạnh đó là bộ đèn báo xi nhan được trang bị dạng led khá gọn. Hai bên thân xe là bộ ốp bình xăng thiết kế dạng nhựa mềm chống va đập và gãy đổ.
Can canh
Tay lái của M1nsk X250 được được đặt cao, đem lại tư thế ngồi thẳng lưng thoải mái. Trọng lượng khô của xe chỉ 123 kg và bình xăng dung tích tới 10 lít, nhẹ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đồng hồ công tơ mét của xe dạng lcd đơn sắc với đầy đủ các thông số, các nút bấm thiết kế đơn giản dễ sử dụng.
Can canh
Ngoài ra, hãng xe máy M1nsk cũng đã trang bị sẵn bộ phụ kiện đi kèm trên chiếc X250 vốn phải mua thêm ở các hãng xe khác như bảo vệ tay côn và tay phanh, tấm chắn bảo vệ động cơ, ổ cắm USB sạc điện thoại.
Can canh
Chiếc xe cào cào cỡ nhỏ này sở hữu kích thước khá cao, gồm; Dài x Rộng x Cao là 2200 x 770 x 1160 (mm), ngay cả những người cao khoảng 1,7m vẫn phải kiễng khi ngồi trên xe, dù cả 2 mũi chân vẫn có thể chạm đất.
Can canh
Yên xe một mảnh, vuốt dài kiểu "đuôi tôm" khá đẹp mắt.
Can canh
Đuôi xe có thêm tay xách kim loại bọc nhựa, dè sau vuốt cao.
Can canh
Lốp trước cỡ 21 icnh, phanh đĩa và giảm xóc ống lồng.
Can canh
Phía sau là lốp gai 18 inch, phanh đĩa và giảm xóc đơn monoshock.
Can canh
Ống xả đặt cao, có thể lội qua những vùng nước sâu ngập bánh.
Can canh
Động cơ trên M1nsk X250 là loại 4 thì làm mát bằng gió, trong khi trên hãng xe Nhật là loại DOHC 4 van 249cc làm mát bằng chất lỏng. Hãng M1nsk cũng cung cấp thêm cho xe tấm ốp kim loại bảo vệ gầm máy.
Can canh
Nhìn chung, M1nsk X250 không quá xuất sắc nhưng cũng ưa nhìn dù ở một số chi tiết cụ thể chưa được tinh tế như các đối thủ Nhật Bản. Trọng lượng xe nhẹ, dung tích bình xăng lớn giúp quãng đường di chuyển xa và dễ lai dắt, xử lý tình huống. Về sự bền bỉ và mạnh mẽ của động cơ cần thêm thời gian bởi đây vẫn là một mẫu xe hoàn toàn mới.
Can canh
Được bán ra thị trường với mức giá rẻ - chỉ 99 triệu đồng, đi cùng sự tự tin về thương hiệu ăn sâu vào tâm trí người Việt thời bao cấp, M1nsk X250 cũng đáng để thử với những người muốn "nhập môn" cào cào.
Video: Chi tiết xe cào cào giá rẻ M1nsk X250.

Tin tài trợ

Tin tức Lăn bánh mới nhất

  • Ngắm xe sang Mercedes-Benz S-Class độ độc nhất trên thế giới

    Ngắm xe sang Mercedes-Benz S-Class độ độc nhất trên thế giới

  • Xe giá rẻ Suzuki Jimny cực ngầu nhờ Wald Black Bison

    Xe giá rẻ Suzuki Jimny cực ngầu nhờ Wald Black Bison

  • Xe Van Toyota Hiace 2019 mới "chốt giá" từ 874 triệu đồng

    Xe Van Toyota Hiace 2019 mới "chốt giá" từ 874 triệu đồng

  • "Soi" ôtô điện lội nước Nhật giá 450 triệu sắp đến Việt Nam

    "Soi" ôtô điện lội nước Nhật giá 450 triệu sắp đến Việt Nam

  • Hyundai Accent biển “tứ quý 9” bán chỉ 850 triệu tại HN

    Hyundai Accent biển “tứ quý 9” bán chỉ 850 triệu tại HN

  • Chi tiết Benelli 302S 2019 giá hơn 100 triệu tại Việt Nam

    Chi tiết Benelli 302S 2019 giá hơn 100 triệu tại Việt Nam

Tin hình ảnh mới

  • Đi Đền Bà Chúa Kho người dân “thả lễ” qua khe cửa trước Cung Chúa

    Đi Đền Bà Chúa Kho người dân “thả lễ” qua khe cửa trước Cung Chúa

  • Cận cảnh tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sắp đưa vào khai thác

    Cận cảnh tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sắp đưa vào khai thác

  • Ngắm xe sang Mercedes-Benz S-Class độ độc nhất trên thế giới

    Ngắm xe sang Mercedes-Benz S-Class độ độc nhất trên thế giới

  • Giải mã đoàn xe hộ tống bất khả xâm phạm của Tổng thống Mỹ

    Giải mã đoàn xe hộ tống bất khả xâm phạm của Tổng thống Mỹ

  • Địa điểm “tử thần” gắn với các vụ mất tích bí ẩn nhất TG

    Địa điểm “tử thần” gắn với các vụ mất tích bí ẩn nhất TG

  • 7 thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả

    7 thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả

  • Loạt ảnh thời chưa nổi tiếng của Lưu Diệc Phi

    Loạt ảnh thời chưa nổi tiếng của Lưu Diệc Phi

  • 10 mẫu biệt thự 1 tầng phổ biến nhất hiện nay

    10 mẫu biệt thự 1 tầng phổ biến nhất hiện nay

  • Bất ngờ hình ảnh các Tổng thống Mỹ trước và sau khi rời Nhà Trắng

    Bất ngờ hình ảnh các Tổng thống Mỹ trước và sau khi rời Nhà Trắng

  • Cận cảnh “quái thú” sẽ chở xe, trực thăng của ông Trump đến Việt Nam

    Cận cảnh “quái thú” sẽ chở xe, trực thăng của ông Trump đến Việt Nam

  • Động trời vụ 1.000 người tự sát tập thể chấn động TK 20

    Động trời vụ 1.000 người tự sát tập thể chấn động TK 20

  • Hãi hùng sự thực sau khuôn mặt đẫm máu của chim điên

    Hãi hùng sự thực sau khuôn mặt đẫm máu của chim điên

  • Xã hội
    • Tuyển sinh
    • Đọc 30s
    • Soi - Xét
    • Sống 4 màu
    • Hỏi/Đáp
    • Tin Khoa Học
    • Người tốt - Việc tốt
    • Cải chính - Xin lỗi
  • Thế giới
    • Thế giới 24h
    • Nóng - Sâu
    • Hồ sơ
    • Đời sống
  • Cộng đồng trẻ
    • Nhịp sống
    • Sốt mạng
    • Yêu
    • Thể thao
    • Chơi - Phượt
  • VIDEO
    • Bản tin 113 online
    • Chướng tai gai mắt
    • Hot
  • Kinh doanh
    • Tiền - Vàng
    • Nhà - Đất
    • Đại gia
    • Tiêu dùng
    • Hàng hót
  • Quân sự
    • Tin tức
    • Vũ khí
    • Quân đội
    • Quân sự Việt Nam
  • Kho tri thức
    • Thâm cung
    • Di sản
    • Ta & Tây
    • Giải mã
    • Phong thủy
    • Người nổi tiếng
  • Khám phá
    • Thế giới động vật
    • Vũ trụ
    • Lạ & độc
  • Công nghệ
    • Di động - Thiết bị
    • Góc nhìn công nghệ
    • Thủ thuật
    • Internet
  • Lăn bánh
    • Xe
    • Phụ kiện
    • Dân chơi
  • Giải trí
    • Chat Sao
    • VBiz
    • Showbiz ngoại
    • Mốt và phong cách
    • Phim - nhạc
  • Khỏe Đẹp
    • Tin tức
    • Làm đẹp - giảm cân
    • Mẹ & Bé
    • Ăn ngon
    • Dinh dưỡng - Thuốc
    • Yêu - tám
  • Bạn đọc - Điều tra
  • Thiền
    • Học
    • Ngộ
    • Hành
 Điểm Chuẩn Đại Học Đua xe Ducati Việt Nam Tin Tức Ôtô Xe Máy Siêu Xe Việt Nam Phụ Kiện Xe Hơi Xe Độ Việt Nam Tin Tức Truyền Hình Bản Tin 113 Online Clip Hot Trong Tuần Tin Tức Khám Phá Thế Giới Động Vật Hình Ảnh Vũ Trụ Ảnh Động Vật Cá Voi Xanh Sư Tử Săn Mồi Rắn Khổng Lồ Trăn Khổng Lồ Hang Sơn Đoòng Suzuki Việt Nam Chevrolet Việt Nam Audi Việt Nam Porsche Việt Nam

Báo điện tử Kiến thức - Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam

Giấy phép: Số 72/ GP - BTTTT Bộ TTTT Cấp ngày: 10 tháng 01 năm 2012.

Phó Tổng biên tập phụ trách: Nguyễn Thị Mai Hương.

Tòa soạn: Tầng 4, số 15AV Hồ Xuân Hương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Hotline: 096 523 77 56

Điện thoại: 024.3944 8741 máy lẻ 413

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Liên hệ quảng cáo

Điện thoại: 024.3944 8741 máy lẻ 403

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

@Kienthuc.net.vn giữ bản quyền nội dung trên website này

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status
Lên đầu