Ca sĩ Tuấn Hưng “cưỡi siêu bò” Lamborghini trên đất Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, ca sĩ Tuấn Hưng đã có dịp gặp gỡ các thành viên của CLB siêu xe Gia Lai team và được đưa đón bằng siêu xe Lamborghini Aventador.

Trong khi ngồi cùng Tyler Ngô (một thành viên của Clb Gialai team) trên chiếc Lamborghini Aventador của "đại gia" người Mỹ gốc Việt, Tuấn Hưng đã ghi lại video về trải nghiệm của anh trên chiếc xe. 
Vừa hoàn thành hành trình siêu xe Gia Lai Rally cùng với một số Việt kiều trên đất Mỹ, "đại gia" Tyler Ngô đã dành thời gian để đón Tuấn Hưng khi anh vừa đáp xuống sân bay.
Ca si Tuan Hung “cuoi sieu bo” Lamborghini tren dat My
 Chiếc Lamborghini Aventador được Tyler Ngô dùng để đón ca sĩ Tuấn Hưng tại sân bay.
Tyler Ngô là một trong những thành viên quan trọng của Gia Lai Team - câu lạc bộ những người Việt đam mê siêu xe trên đất Mỹ. Tham gia vào hành trình Gia Lai Rally năm nay, anh đã sử dụng một chiếc Lamborghini Aventador màu trắng-đen mang số 33 và đã được "lên đồ chơi" gồm mâm cùng ống xả mới.
Ca si Tuan Hung “cuoi sieu bo” Lamborghini tren dat My-Hinh-2
 Công tác chuẩn bị đồ chơi tặng trẻ em trước hành trình Toys Rally 2015.
Sắp tới, Gia Lai Team đang có kế hoạch tham gia một hành trình siêu xe kèm ngày hội từ thiện tặng đồ chơi cho trẻ em có tên Toys Rally 2015. Đây là lễ hội quy tụ siêu xe lớn nhất trong năm với trên 300 chiếc, đồng thời giúp cho các em kém may mắn có được món đồ chơi yêu thích trong những ngày lễ sắp đến. Nhiều khả năng Tuấn Hưng cũng sẽ góp mặt trong sự kiện này.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)