Bộ đôi Range Rover tiền tỷ đọ “biển khủng” tại Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Bộ đôi SUV hạng sang Range Rover SV Autobiography mang cặp biển tứ quý cực đẹp của hai đại gia Quảng Ninh bị bắp gặp trên đường phố gây ra không ít sự thích thú và ngưỡng mộ từ người dân đi đường.

Range Rover SVAutobigraphy là mẫu SUV đầu bảng nhà Range Rover. Chính vì vậy, giá của mỗi chiếc xe sang Range Rover SV cũng không hề "mềm mại" chút nào, đặc biệt là tại Việt Nam. Do đó, việc bắt gặp cùng lúc cả cả 2 mẫu xe này mang theo cặp biển tứ quý siêu đẹp đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới yêu xe.
Bo doi Range Rover tien ty do
Bộ đôi Range Rover tiền tỷ đọ "biển khủng" tại Quảng Ninh. 
Bộ đôi Range Rover SVAutobiography biển khủng trong bài viết cùng sở hữu chung màu sơn ngoại thất đen - xám. Đây là tông màu ngoại thất rất được các đại gia Việt ưa dùng khi chọn mẫu SUV hạng sang Range Rover SV. Ngoài sở hữu điểm chung về "màu da", bộ đôi xế sang Anh Quốc còn sở hữu trên mình những cặp biển số "tứ quý 3 và tứ quý 9". Theo quan niệm của người Việt, số "3" có nghĩa là Tài, còn số "9" có nghĩa là Cửu. Từ đó có thể dịch ra tứ quý 3 có nghĩa là "Mãi tài" và tứ quý 9 có thể dịch ra là "Mãi cửu". Cả hai cặp biển này đều thuộc dạng độc và rất hiếm có trên thị trường xe hiện nay.
Giá xe Range Rover SVAutobiography tại Việt Nam trị giá hàng tỷ đồng, số lượng dòng xe này tại Quảng Ninh có không dưới 5 chiếc và 2 trong số đó thường bị bắt gặp đi cùng cặp với nhau. Điều đáng nói, cặp đôi SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography của hai doanh nhân Quảng Ninh này còn sở hữu chung một bộ áo xám lông chuột ở nửa thân dưới và nửa thân trên sơn màu đen.
Bo doi Range Rover tien ty do
Giá xe Range Rover SVAutobiography tại Việt Nam trị giá hàng tỷ đồng. 
Bộ áo hai tông màu sơn là đặc điểm dễ nhận ra nhất của phiên bản SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography so với các phiên bản còn lại của Range Rover. Xe được tạo ra bởi bộ phận phát triển đặc biệt Special Vehicle Operation, một bộ phận luôn tạo ra những chiếc xe xa xỉ và độc nhất.
Được mệnh danh là một chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt nên không có quá nhiều ngạc nhiên khi bên trong nội thất của xe được bọc da sang trọng và những tấm ốp gỗ cao cấp. Các chi tiết của hệ thống lái được trang trí bằng hợp kim nhôm cứng cao, thể hiện ở nút start/stop, núm xoay điều khiển, hay bàn đạp pedan. Bảng điều khiển trung tâm ở hàng ghế trước và sau được tích hợp những tính năng tương tự nhau.
Bo doi Range Rover tien ty do
Range Rover SV Autobiography sở hữu khối động cơ V8 siêu nạp 5.0 lít.  
Hộc đựng cốc và nắp đậy ổ cắm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng, hàng ghế sau của Range Rover SVAutobiography là hàng ghế doanh nhân với bàn làm việc được điều khiển điện, móc giữ áo được làm từ hợp kim nhôm cứng gắn trên trục sau, thậm chí còn có thêm cả tủ lạnh... Sức mạnh của chiếc SUV siêu sang đến từ khối động cơ V8 siêu nạp 5.0 lít được chế tạo bằng hợp kim nhôm sản sinh 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động tám cấp ZF.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)