Bentley Bentayga và Maserati Levante đọ khả năng off-road

Google News

(Kiến Thức) -Xét về khả năng off-road, hai mẫu xe SUV hạng sang Bentley Bentayga và đặc biệt là Maserati Levante mới ra mắt vừa qua đều chứng tỏ mình là những cái tên đứng đầu ở hạng mục này.

Vừa hính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào chiều ngày hôm qua 9/9 với giá bán lên tới gần 5 tỷ đồng. Mới đây, chiếc siêu xe thể thao Levante của Maserati vừa được đưa vào thử nghiệm tại Mỹ để so sánh về khả năng off-road với chiếc xe sang Bentley Bentayga.
Theo chia sẻ của kỹ sư của Bentley cho biết, Bentayga có thể xử lý off-road tốt đối với nhiều loại bề mặt địa hình xấu nhất do được trang bị hệ thống treo gồm 4 xương đòn kép ở phía trước cùng những chiếc bánh xe hoạt động độc lập với nhau.
Bentley Bentayga va Maserati Levante do kha nang off-road
Xét về khả năng off-road, hai mẫu xe SUV hạng sang Bentley Bentayga và đặc biệt là Maserati Levante mới ra mắt vừa qua đều chứng tỏ mình là những cái tên đứng đầu ở hạng mục này. 
Về phía Maserati Levante, mặc dù khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h không nhanh bằng Bentley Bentayga, tuy nhiên Maserati đem đến cho Levante khả năng hoạt động ở nhiều địa hình khác nhau, kể cả việc off-road bằng xe sang này. Hệ thống treo cầu trước wishbone kép và hệ thống đa liên kết ở cầu sau, kết hợp với giảm xóc khí nén và lò xo xoắn điều khiển điện tử ở cả 4 bánh, giúp xe có thể điều chỉnh được độ cứng mềm với 5 mức vận hành.
Với tỉ lệ phân bổ trọng lượng cân bằng 50-50 được kỳ vọng sẽ đem đến hiệu suất cao và cảm giác lái ấn tượng.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)