Bé 9 tuổi "đốt lốp" xe sang Mercedes-Benz C63 AMG

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi đa số các bạn đồng trang lứa vẫn còn đang mải mê chơi ôtô mô hình hoặc xe điều khiển từ xa, thì cậu bé 9 tuổi này đã được bố dạy "đốt lốp" một chiếc xe sang Mercedes-Benz. 

Clip do chính bố cậu bé đăng tải trên Youtube, cho thấy cậu bé 9 tuổi ở Californina (Mỹ) được bố giới thiệu một chút trên xe, sau đó tự cậu bé đã thực hiện kỹ thuật đốt lốp Mercedes-Benz C63 AMG.
Chắc chắn là ít ai cổ vũ việc để cho trẻ em cầm lái xe ôtô thể thao mạnh như vậy, đặc biệt là thực hiện một kỹ thuật khó, ở nơi vẫn có một số người và xe qua lại.
Be 9 tuoi
Bé 9 tuổi được bố dạy "đốt lốp" một chiếc xe sang Mercedes-Benz. 
Mẫu C63 AMG được hãng xe sang Mercedes-Benz giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 để cạnh tranh với BMW M3. Xe được trang bị động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên. cho công suất từ 451 đến 500 mã lực.
"Đốt lốp" (Burnout) là kỹ thuật cho bánh xe quay tại chỗ, xe không chuyển động về phía trước. Khi tài xế thực hiện "đốt lốp", sẽ diễn ra sự cọ sát mạnh giữa lốp và mặt đường, tạo nên sự nóng chảy của cao su, tạo khói, đôi khi dẫn tới cháy lốp xe, thậm chí cháy luôn cả xe nếu tài xế không biết điểm dừng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)