Bé 1 tuổi suýt chết vì bố mẹ bỏ trong xe đi mua sắm

Google News

(Kiến Thức) - Một em bé người Trung Quốc đã suýt tử vong khi bị bỏ lại trong xe trong khi bố mẹ đi mua sắm.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đông Hoản (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) khi một cặp vợ chồng để đứa trẻ 1 tuổi trong xe ôtô và khóa cửa xe để đi mua sắm. Khi đứa trẻ thức dậy, không thấy bố mẹ đã hoảng sợ và bắt đầu khóc lớn. Tiếng khóc của em bé thu hút sự chú ý của những người qua đường, và họ lập tức báo cảnh sát.
Khi cảnh sát đến, dù đã tìm mọi cách, nhưng không ai biết được cha mẹ của cậu bé ở đâu, trong khi nhiệt độ bên ngoài khá nóng khiến cho nhiệt độ trong xe cũng tăng lên theo.
Be 1 tuoi suyt chet vi bo me bo trong xe di mua sam
Lo ngại cho sự an toàn của em bé, cảnh sát đã lựa chọn giải pháp phá vỡ của kính xe để đưa em ra ngoài. 
Lo ngại cho sự an toàn của em bé, cảnh sát đã lựa chọn giải pháp phá vỡ của kính xe để đưa em ra ngoài. Các nhân chứng cho biết em bé mắc kẹt trong xe ít nhất 40 phút trước khi được giải cứu.
Danh tính của cặp vợ chồng vô tâm để lại con mình trên xe không được tiết lộ và chưa rõ cặp vợ chồng này có bị đối mặt với án phạt nào vì sự bất cẩn của mình hay không; tuy nhiên, sau khi câu chuyện được truyền thông đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc cho rằng cặp vợ chồng này đã quá may mắn khi con mình không gặp phải vấn đề gì.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)