Bán tải Isuzu D-Max “xuống giá” tới 70 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Isuzu Việt Nam mới đây đã bất ngờ giảm giá mạnh tay đối với mẫu bán tải D-Max từ 51 đến 70 triệu đồng. Đây được xem là mẫu xe giảm giá mạnh nhất Việt Nam kể từ đầu năm 2019 tới nay.

Mẫu xe bán tải Isuzu D-max bán chạy nhất tại thị trường Thái Lan với doanh số gần 150 nghìn xe. Tuy nhiên, tại thị trường Việt nam D-max lại liên tục là mẫu xe đội sổ trong phân khúc khi thường xuyên nằm ở top "xe ế nhất". Cụ thể, kết thúc năm 2018 chỉ có 440 xe D-max được bán ra trong khi đó các đối thủ đều có doanh số hơn 2.000 xe. Gần đây nhất, vào tháng 2/201 chỉ có 6 xe được đưa tới tay khách hàng.
Ban tai Isuzu D-Max
Tại thị trường Việt nam D-max lại liên tục là mẫu xe đội sổ trong phân khúc khi thường xuyên nằm ở top "xe ế nhất". 
Chính vì thế, việc giảm giá bán sâu cùng với thời điểm lệ phí trước bạ xe bán tải sắp tăng thì D-max đang hi vọng về sự biến chuyển doanh số của mình tại thị trường Việt Nam. Theo đó, từ ngày 10/4 tới đây, xe bán tải khi đăng ký mới sẽ phải chịu mức thu lệ phí trước bạ bằng 60% so với xe con, khiến giá lăn bánh xe đội lên thêm hàng chục triệu đồng.
Sau khi Isuzu D-max giảm giá, so với các đối thủ thì giá bán của D-max hiện đang thấp nhất phân khúc. Cụ thể, Toyota Hilux đang có giá từ 695 - 878 triệu đồng, Ford Ranger 616- 918 triệu đồng, Chevrolet Colorado có giá 624 - 819 triệu đồng và Mazda BT-50 sở hữu giá 620 -799 triệu đồng.
Ban tai Isuzu D-Max
 So với các đối thủ, giá bán của D-max hiện đang thấp nhất phân khúc. 
Ở thế hệ mới nhất có mặt tại Việt Nam, điểm cải tiến nổi bật nhất của Isuzu D-Max 2018 mới là động cơ diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho động cơ 2.5L cũ. Tuy dung tích xy-lanh nhỏ hơn nhưng động cơ 1.9L mới với công nghệ tiên tiến đạt công suất cực đại 150 mã lực, lớn hơn so với động cơ 2.5L trước đây (136 mã lực), giúp cải thiện độ ồn và mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Ngoài ra, D-Max còn có thêm phiên bản động cơ Diesel 3.0L Ddi Blue Power mới, cho công suất tối đa 177 mã lực. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Mẫu bán tải này cũng được trang bị hộp số 6 cấp mới.
Ban tai Isuzu D-Max
 Ở thế hệ mới nhất có mặt tại Việt Nam, điểm cải tiến nổi bật nhất của Isuzu D-Max là động cơ diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho động cơ 2.5L cũ. 
Ngoài nâng cấp ở động cơ, D-Max phiên bản mới cũng được trang bị hệ thống mở/đóng cửa thông minh PESS nhằm tăng sự tiện dụng và an toàn. Riêng động cơ 1.9L mới được trang bị thêm hệ thống sạc ắc quy thông minh (IBS) giúp động cơ hoạt động hiệu quả.
Ban tai Isuzu D-Max “xuong gia” toi 70 trieu tai Viet Nam-Hinh-4
 
Một điểm cải tiến khác của D-max so với phiên bản cũ là 6 túi khí (các phiên bản LS PRESTIGE), hệ thống cân bằng điện tử (ESC) tích hợp kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hệ thống phanh thông minh (BOS).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)