Audi Việt Nam khai trương showroom triệu đô tại Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Sau Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Audi Việt Nam vừa mở thêm showroom tại Đà Nẵng để phục vụ khách hàng tại miền Trung.

Với việc mở thêm showroom thứ 3 nằm tại 86 đường Duy Tân, quận Hải Châu vào ngày 21/12/2015, Audi Việt Nam đã có tổng cộng 3 chi nhánh theo chuẩn Quốc tế. Showroom Audi Hồ Chí Minh được khánh thành từ tháng 10 năm 2008, trong khi showroom Audi thứ 2 ở Hà Nội, khai trương tại Hà Nội vào năm 2013 có diện tích lớn gấp 3 lần.
Audi Viet Nam khai truong showroom trieu do tai Da Nang
Lễ khai trương trung tâm Audi Đà Nẵng.
Với tổng số vốn đầu tư hơn 2.5 triệu đô la Mỹ, showroom Audi tại Đà Nẵng với diện tích hơn 2500m2 có đầy đủ các chức năng với showroom trưng bày được 8 xe, khu vực xưởng sửa chữa chung, xưởng sửa chữa thân xe và sơn và khu vực kho phụ tùng tiêu chuẩn. 
Trong khu vực kho hai tầng, phụ tùng và phụ kiện Audi chính hãng luôn sẵn sàng để bảo đảm dịch vụ thay thế được thực hiện nhanh chóng.
Audi Viet Nam khai truong showroom trieu do tai Da Nang-Hinh-2
Toàn cảnh Audi Đà Nẵng.
Khu vực sửa chữa thân xe và sơn có năm khoang làm việc cho các công đoạn sửa chữa thân xe và sơn. Audi Đà Nẵng cũng sử dụng các loại sơn gốc nước để góp phẩn bảo vệ môi trường. Các xe Audi sau khi sửa chữa cũng được làm sạch tai khu rửa xe  với các thiết bị rửa xe bằng hơi nước.
Audi Viet Nam khai truong showroom trieu do tai Da Nang-Hinh-3
Khu vực xưởng sửa chữa của showroom tại Đà Nẵng.
Showroom Audi Đà Nẵng có khả năng trưng bày 8 mẫu xe với cách bố trí năng động với vách cong chạy dọc và được thiết kế với sự giám sát của ông Yoon Han Chin – Kiến trúc sư AUDI AG tại Singapore. 
Toàn bộ nội thất và các trang thiết bị bên trong của showroom đều được nhập khẩu, điển hình như hệ thống logo và các trang bị trong xưởng sửa chữa từ Đức, khung nhôm tổ ong bên ngoài từ Đài Loan, thiết bị chiếu sáng từ Singapore và gạch lát cao cấp theo tiêu chuẩn Audi từ nhà cung cấp Fiandre -Italia.
Audi Viet Nam khai truong showroom trieu do tai Da Nang-Hinh-4
Các trang thiết bị trong xưởng được nhập khẩu từ Đức.
Với vị trí trung tâm ngay sát sân bay Đà Nẵng, showroom mới của Audi hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất của Audi AG toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ.
Audi Viet Nam khai truong showroom trieu do tai Da Nang-Hinh-5
Với showroom mới, Audi sẽ phục vụ tốt hơn cho các khách hàng tại khu vực miền Trung.
Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà Phân phối chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định: "Các khách hàng cao cấp tại khu vực miền Trung của Việt Nam giờ đây có thể trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp của Audi tại Đà Nẵng giống như tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội".
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)