Audi R8 Spyder 2017 “lộ hàng” với mui trần mềm

Google News

(Kiến Thức) - Dù được che chắn rất kỹ nhưng chắc ai cũng đoán được rằng so với người anh em mui cứng, Audi R8 Spyder 2017 chỉ khác biệt ở phần mui vải và nắp che động cơ.

Sử dụng mui vải là giải pháp hợp lý của Audi. Việc hết Ferrari tới McLaren tin tưởng hệ thống mui kim loại có thể sẽ khiến người hâm mộ tin rằng mui xếp cứng mới là lựa chọn hoàn hảo cho siêu xe. Tuy nhiên, Audi và BMW lại nghĩ ngược lại. 
BMW đang cân nhắc việc áp dụng lại mui mềm cho dòng 4 Series trong khi Audi cương quyết tin tưởng mui vải mềm với siêu xe R8 Spyder. Theo họ, công nghệ mui vải nhiều lớp nay đã có thể cách âm tốt như mui cứng và nhẹ hơn khá nhiều.
Audi R8 Spyder 2017 “lo hang” voi mui tran mem
 
Audi R8 Spyder 2017 sở hữu chung khung gầm với Huracan và các bản mui trần cũng tương tự. Chúng cũng cùng sở hữu động cơ V10 5.2 lít cho công suất 610 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, sẽ chẳng có cảnh “gà nhà đá nhau” vì nếu bạn muốn có sức mạnh của Lamborghini Huracan mà muốn ví tiền mình bớt kêu gào một chút thì hiển nhiên bạn sẽ chọn Audi R8 Spyder 2017. 
Nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy kiệt xuất với khối động cơ V10 “Lambo” được giải phóng hết sức mạnh, được “điên” đúng chất Lamborghini, hiệu năng đỉnh cao và đem lại một trong những bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời nhất, đừng nhìn đâu xa nữa vì Lamborghini Huracan Spyder đang chuẩn bị được ra mắt rồi.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)