Audi A7 Sportback mới đầu tiên về Việt Nam giá 3,9 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian dài "chào sân" thị trường xe sang Việt, chiếc Audi A7 Sportback thế hệ mới đầu tiên về nước cũng đã ra biển số chính thức. Xe được Audi Việt Nam niêm yết với giá 3,9 tỷ đồng.

Mới đây, trên các diễn đàn ôtô, xe máy toàn quốc đang lan truyền nhanh chóng bức ảnh chụp chiếc xe sang Audi A7 Sportback 2019 đời mới đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng. Được biết, chiếc Audi A7 Sportback này cũng mới chỉ được chủ nhân mang đi bấm biển khoảng vài tuần nay và vẫn còn rất mới.
Audi A7 Sportback moi dau tien ve Viet Nam gia 3,9 ty
 Sau một thời gian dài "chào sân" thị trường xe sang Việt, chiếc Audi A7 Sportback thế hệ mới đầu tiên về nước cũng đã ra biển số chính thức. 
Theo tìm hiểu, hiện nay Audi Việt Nam đang phân phối mẫu A7 Sportback với 2 thế hệ, thế hệ cũ và thế hệ mới 2018. Cụ thể, giá xe Audi A7 Sportback thế hệ cũ được hãng chào bán với mức giá 3,2 tỷ đồng và mức giá cho phiên bản mới là 3,9 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng đặt mua Audi A7 Sportback sẽ mất khoảng 4 tháng chờ xe nhập khẩu từ Đức về Việt Nam. Trong khi đó, với các công ty nhập khẩu xe tư nhân, Audi A7 Sportback mới được niêm yết giá khoảng 4,5 ỷ đồng nhưng phải đợi 1 tháng mới có xe đến tay.
Audi A7 Sportback moi dau tien ve Viet Nam gia 3,9 ty-Hinh-2
Audi A7 Sportback là một mẫu xe sedan lai coupe hạng sang của Audi. Mẫu xe này có đối thủ trực tiếp là 2 cái tên trứ danh không kém bao gồm BMW 6-Series và Mercedes-Benz CLS. 
Audi A7 Sportback là một mẫu xe sedan lai coupe hạng sang của Audi. Mẫu xe này có đối thủ trực tiếp là 2 cái tên trứ danh không kém bao gồm BMW 6-Series và Mercedes-Benz CLS. Với lợi thế về mặt thiết kế trẻ trung, hiện đại và tinh tế, cộng với những trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc, Audi A7 Sportback đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng trên toàn thế giới.
Audi A7 Sportback moi dau tien ve Viet Nam gia 3,9 ty-Hinh-3
 Audi A7 Sportback thế hệ mới đầu tiên về nước có giá 3,9 tỷ đồng.
Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, Audi A7 Sportback đang tỏ ra "lép vế" hơn các đối thủ đáng kể khi có giá bán tương đối cao, option đi kèm không mấy đa dạng và thời gian chờ đợi xe quá lâu. Chính vì lẽ đó, sau hơn nửa năm ra mắt thị trường Việt, chiếc Audi A7 Sportback đầu tiên mới ra biển số chính thức.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)