Tuyệt chiêu 777 giúp phụ nữ Nhật giữ dáng, ăn nhiều không sợ béo

Google News

Đây chính là tuyệt chiêu giữ dáng đỉnh cao mà cực kỳ đơn giản của hội con gái Nhật.
 

Vóc dáng thon thả luôn là ước mơ của nhiều cô gái, vậy nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để duy trì chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý giúp giữ dáng. Vậy thì bạn có thể học hỏi tuyệt chiêu từ hội con gái Nhật Bản. Thay vì cố gắng giữ mồm giữ miệng kiêng khem quá khắt khe thì những cô nàng Nhật Bản lại có 1 tip giảm cân hay ho khác đó là áp dụng chế độ ăn 777.
Cụ thể đây là phương pháp giảm cân bằng cách nhai 777 giúp hạn chế thức ăn tiêu thụ nhờ việc nhai kỹ thức ăn! Khi ăn, đầu tiên họ sẽ nhai 7 lần với một bên răng, sau đó chuyển thức ăn sang bên kia và nhai 7 lần, cuối cùng nhai thêm 7 lần với số thức ăn ân bằng cả 2 bên. Sau đó mới nuốt.
Thức ăn sẽ được nhai kỹ đủ 21 lần rồi mới nuốt như gái Nhật là cách làm giảm cân hiệu quả. việc này sẽ giúp kéo dài thời gian ăn, tạo cảm giác no nhanh và giúp bạn ăn ít hơn. Bên cạnh đó việc nhai kỹ cũng giúp thức ăn được nghiền nhỏ từ đó hệ tiêu hóa sẽ hoạt động tốt hơn.
Tuyet chieu 777 giup phu nu Nhat giu dang, an nhieu khong so beo
 
Phương pháp nhai 777 tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc giảm cân của hội con gái Nhật, vừa giúp tạo cảm giác no lại tốt cho hệ tiêu hóa, do đó dù không kiêng khem quá khắt khe nhưng hội con gái Nhật vẫn giữ được vóc dáng thon thả.
Nhiều ngôi sao trong giới giải trí cũng có thói quaen nhai kỹ thức ăn vì vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho vóc dáng. Cúc Tịnh Y từng gây sốt vì nhai hàng chục lần rồi mới nuốt. Vì vậy nếu đang tìm kiếm phương pháp giảm cân hiệu quả thì bạn rất nên thử áp dụng lối giảm cân 777 như hội gái Nhật.
Bên cạnh việc nhai kỹ thức ăn thì bạn có thể áp dụng thêm tuyệt chiêu uống 1 cốc nước lọc trước khi ăn. Một cốc nước lọc sẽ giúp tạo cảm giác no giúp bạn ăn ít thức ăn hơn, tăng hiệu quả của việc giảm cân. Trong bữa ăn bạn nên tập trung vào những món nhiều chất xơ, ít dầu mỡ, tránh đồ chiên rán. Những món ăn giảm cân thường được nhiều người yêu thích đó là rau luộc, salad, ức gà, trứng, cá, khoai lang… Hạn chế những món ăn nhiều tinh bột như cơm trắng, xôi, bánh mỳ...
Bạn có thể ăn thêm các loại hạt như hạt điều, hạt hạnh nhân... vì chúng có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp nhanh no mà không gây béo hay tích mỡ.
Về thời gian ăn, bạn không nên ăn tối quá muộn, nên trước thời gian đi ngủ khoảng 5 tiếng để cơ thể có thời gian tiêu hóa thức ăn, tránh tích mỡ gây béo bụng. Việc ăn tối cách 5 tiếng trước khi đi ngủ cũng giúp tránh đầy bụng, khó tiêu, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.
Theo Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)