Trang điểm cực xinh cho đôi mắt sụp mí

Google News

(Kiến Thức) - Chị Dần là một nhân viên kinh doanh, chị có gương mặt tròn và đôi mắt bị sụp mí mặc dù mắt chị là hai mí rất rõ ràng, tuy nhiên do nguyên nhân sụp mí cho nên mắt chị trông bé hơn rất nhiều. Cùng trang điểm cho chị Dần để cải thiện đôi mắt ấy nhé!


 Gương mặt chị Dần trước lúc trang điểm


Chị Dần có làn da trắng hồng, không bị mụn vì vậy trước khi trang điểm, chuyên gia chỉ làm sạch da mặt, thoa nước hoa hồng và dùng kem dưỡng ẩm dưỡng da rồi sau đó đánh phấn nền luôn chứ không cần sử dụng đến thanh che khuyết điểm. Hơn nữa, mặt chị Dần hơi tròn, vì vậy chuyên gia cũng dùng phấn màu nâu đậm để đánh vào phần dưới má gần mang tai làm cho gương mặt chị thon gọn hơn. Sau đó là tạo sống mũi và phủ phấn bột cho da mịn màng. 


Phủ phấn bột lên da cho lớp nền mịn màng và  căng mọng tự nhiên


 Với đôi lông mày, cần dùng chì kẻ tạo dáng lông mày trước rồi sau đó dùng cọ tán cho đều 


Dùng mí mắt giả gắn lên phần trên mi mắt để tạo đôi mắt to hơn, hai mí hiện lên rõ ràng hơn. Những bạn có đôi mắt sụp mí như chị Dần thì không thể bỏ qua bước này, thậm chí là dán mí 2 lần để đôi mắt hiện rõ 2 mí to và rõ ràng hơn.


  Sau đó lựa chọn phấn mắt màu rêu rồi tán đều lên bầu mắt


Dùng phấn má màu hồng cam đánh đều lên má, khi đánh chú ý đánh đều và đánh rộng về phía mang tai giúp cho gương mặt nhỏ và thon gọn hơn 


 Dùng kẹp mi để kẹp lông mi cho cong


 Tiếp đến là kẻ một đường mắt nước màu đen sát chân mi rồi dùng nhíp khéo léo gắn cặp mi giả vào sát đường mắt nước

 Chải mascara cho mi thật và mi giả bám liền nhau 


Bước 14: Thoa một lớp dưỡng môi cho môi mềm và bớt khô, sau đó dùng son màu hồng cam đánh một lớp mỏng và đều lên môi

 


 

Vậy là tất cả đã hoàn thành rồi, đôi mắt bị nhỏ đi vì sụp mí của chị ấy giờ đã to hơn, long lanh hơn và cuốn hút hơn. Gương mặt chị ấy cũng thon gọn hơn, rạng ngời hơn rất nhiều rồi. Nếu các bạn muốn được trang điểm để trở nên xinh đẹp và lộng lẫy như chị Dần, muốn biết cách trang điểm để che đi khuyết điểm trên gương mặt của mình thì nhanh tay gửi những thông tin của các bạn để đăng ký tham gia cùng Đẹp++ tới địa chỉ email dep@kienthuc.net.vn để được tư vấn và trang điểm miễn phí nhé!

Thực hiện: Pucca/ Đẹp++



Bình luận(0)