Thổi bay nếp nhăn, sạm nám với những thực phẩm rẻ bèo này

Google News

Chị em cứ mải miết đi tìm các loại kem chống lão hóa mà không biết rằng những thực phẩm này còn tốt gấp vạn lần. Ăn vào sẽ giúp chị em kéo dài được sự tươi trẻ.

Mật ong

Mật ong có rất nhiều công dụng hữu ích, một trong số đó là giúp bảo vệ ngũ tạng, bồi bổ cơ thể, bổ khí, dưỡng trung, kéo dài tuổi thọ. Glucose và fructose có trong mật ong là nguồn năng lượng cho hoạt động của tế bào não. Nếu ăn mật ong thường xuyên sẽ giúp sảng khoái não bộ, tăng cường thị lực và đôi tai khỏe mạnh.

Thoi bay nep nhan, sam nam voi nhung thuc pham re beo nay

Nấm hương

Trong nấm hương rất giàu vitamin. Đồng thời loại nấm này còn có chứa axit nucleic, 18 loại axit amin, hơn 30 loại enzyme, muối vô cơ và nguyên tố vi lượng. Thực phẩm này giúp ức chế sự gia tăng của cholesterol trong huyết thanh và gan, giảm huyết áp, ngăn ngừa xơ cứng động mạch.

Không chỉ vậy, nấm hương còn có chất cảm ứng interferon, chất này có thể khiến cơ thể người sản sinh ra chất interferon cản trở virus, giúp con người cải thiện hệ miễn dịch.

Bí đao

Trong bí đao có chứa nhiều vitamin C giúp dưỡng ẩm cho da. Từ đó giúp tăng sinh collagen và sợ đàn hồi của da. Những người thường xuyên ăn bí đao có thể giúp loại bỏ nếp nhăn trên da, cho da luôn được mịn màng.

Thoi bay nep nhan, sam nam voi nhung thuc pham re beo nay-Hinh-2

Cam

Cam cũng là loại quả chứa nhiều vitamin C. Nó giúp dưỡng ẩm cho da, tạo collagen và giữ cho bạn có một làn da mịn màng.

Cùng có công dụng như cam còn có bưởi, rau mùi tây. Bạn có thể sử dụng xen kẽ các loại rau quả này để thay đổi.

Long nhãn

Trong quả long nhãn có chứa vitamin B, vitamin A, chất béo, protein, gluxit,… Long nhãn có tác dụng giúp chữa khí huyết không đủ, tinh thần sa sát, bệnh già yếu đồng thời giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da, an thần, dưỡng huyết cực kì hiệu quả.

Thoi bay nep nhan, sam nam voi nhung thuc pham re beo nay-Hinh-3

Cherry

Cherry hay quả anh đào là một loại trái cây làm đẹp từ xa xưa. Nhiều người vẫn dùng nước ép quả anh đào để xóa mờ nếp nhăn, cho da hồng hào, trắng mịn. Loại quả này không chỉ giàu vitamin mà còn rất giàu chất sắt.

Thêm nữa, vitamin A có trong quả cherry cũng giúp cân bằng sự bài tiết của vỏ não và làm chậm quá trình lão hóa. Nó giúp hoạt hóa tế bào và làm đẹp da.

 

 

 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)