Những loại thịt cá giúp thu gọn vóc dáng nhanh chóng

Google News

Biết 4 loại thịt cá giúp giảm cân giữ dáng này, bạn có thể yên tâm ăn theo chế độ mà vẫn được thưởng thức muôn vàn món ngon.

Rất nhiều nàng nghĩ rằng, muốn giảm cân thì phải đoạn tuyệt với thịt, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi; tuy nhiên, sự thật lại không hoàn toàn như vậy.

Đúng là các nàng nên bổ sung thật nhiều rau quả nhưng thịt cá nói chung vẫn là những loại thực phẩm khó có thể thiếu vì chúng sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hay thú vị hơn, có một số loại thịt cá còn giúp đẩy mạnh quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp các nàng nhanh chóng sở hữu thân hình thon nuột mà vẫn được ăn ngon.

1. Thịt thăn bò

Trái với tưởng tượng của nhiều người, thịt thăn bò cực kỳ thân thiện đối với vóc dáng. Loại thịt này giàu protein và theo nghiên cứu được đăng tải bởi Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ, chế độ ăn với lượng protein cao sẽ giúp cơ thể tự đốt cháy khoảng 80 – 100 calories mỗi ngày. Bên cạnh đó, protein cũng giúp bạn cảm thấy no lâu và giảm thiểu tối đa những cơn thèm ăn vặt vào buổi tối muộn.

Nhung loai thit ca giup thu gon voc dang nhanh chong

 

2. Thịt ức gà

Ức gà cũng chứa nhiều protein và không bao gồm mỡ; đây là lý do phần thịt này xuất hiện rất nhiều trong thực đơn của những cô nàng giảm cân, giữ dáng thành công. Để bảo toàn khả năng thu gọn vóc dáng của thịt ức gà, bạn nên chế biến theo cách luộc, áp chảo hoặc nướng để tránh nạp thêm dầu mỡ vào cơ thể.

Nhung loai thit ca giup thu gon voc dang nhanh chong-Hinh-2

 

3. Cá ngừ

Thịt cá ngừ rất ít calories nhưng lại giàu protein nên bạn hoàn toàn có thể thêm loại thực phẩm này vào thực đơn giảm cân giữ dáng. Cá ngừ có thể được chế biến theo rất nhiều cách nhưng phổ biến nhất là thêm vào salad, hay làm nhân kẹp bánh mì đen để tạo nên những món ăn sáng vừa đủ chất lại giúp thu gọn vóc dáng hiệu nghiệm.

Nhung loai thit ca giup thu gon voc dang nhanh chong-Hinh-3

 

4. Cá hồi

Cá hồi mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe và bên cạnh đó, đây cũng là loại thực phẩm hoàn hảo để thêm vào chế độ ăn giữ eo. Trong cá hồi có chứa một lượng lớn protein, acid béo và nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác. Loại thực phẩm này đảm bảo cho bạn một bữa ăn giàu chất dinh dưỡng, giúp duy trì cảm giác no trong nhiều giờ để bạn không đụng đến những món ăn vặt có hại. Đó là chưa nói đến, cá hồi cũng giúp kích thích quá trình trao đổi chất và tự đốt cháy mỡ thừa của cơ thể.

Nhung loai thit ca giup thu gon voc dang nhanh chong-Hinh-4

Theo Báo Dân Sinh

>> xem thêm

Bình luận(0)