Mỗi ngày một cốc nước ép dâu tây tăng cường miễn dịch

Google News

Trong dâu tây chứa nhiều vitamin C, kali, chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể bạn phát triển toàn diện.

Giảm nguy ung thư

Khi bạn thường xuyên ăn đâu tây chứa flavonoid nên có thể giúp bạn ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Trong dâu tây chứa các flavonoid như anthocyanin, quercetin và kaempferol hoạt động như một tuyến phòng thủ ức chế sự phát triển của các khối u và viêm nhiễm ngăn ngừa bệnh ung thư.

Ngăn ngừa đột quỵ

Khi bạn thường xuyên ăn dâu tây sẽ bổ sung thêm chất chống oxy hóa có trong dâu tây như quercetin, kaempferol và anthocyanin. Theo các nhà nghiên cứu đã nhận thấy những chất chống oxy hóa này có tác dụng chống lại đột quỵ bằng cách ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông ngăn ngừa đột quỵ tốt.

Moi ngay mot coc nuoc ep dau tay tang cuong mien dich

Dâu tây hỗ trợ trị bệnh tiểu đường

Ngoài ra, trong dâu tây có chứa kali trong dâu tây cũng hoạt động như một thuốc giãn mạch giúp cải thiện lưu lượng máu đến não tốt cho tim mạch.

Hỗ trợ trị bệnh tiểu đường

Trong thành phần dinh dưỡng của dâu tây là một loại trái cây phù hợp với người mắc bệnh tiểu đường do có chứa hàm lượng chất xơ cao. Khi bạn ăn dâu tây giúp bổ sung chất xơ cao sẽ giúp người bệnh ổn định lượng đường máu trong cơ thể.

Ngoài ra, chất xơ sẽ giúp hỗ trợ quản lý glucose và làm giảm nguy cơ tăng đột biến lượng đường trong máu.

Moi ngay mot coc nuoc ep dau tay tang cuong mien dich-Hinh-2

Dâu tây tăng cường sức đề kháng

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong dâu tây chứa nhiều vitamin C giúp chống lại nhiễm trùng và bệnh tật. Loại trái cây này có thể giúp bạn phòng ngừa các bệnh từ cảm lạnh thông thường cho đến cảm cúm. Ngoài ra, thành phần vitamin C cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe của bạn.

Theo MinMin/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)