Lợi ích tuyệt vời khi bạn bỏ muối vào dầu gội và sữa tắm

Google News

Không chỉ là một loại gia vị cần thiết trong ẩm thực, muối còn là một trong những 'thần dược' giúp chị em có thể tận dụng trong làm đẹp. Trong bài viết này  bạn sẽ tìm ra lý do nên cho muối vào dầu gội và sữa tắm để tối ưu hóa công dụng của chúng.

Nếu đang loay hoay tìm một sản phẩm khắc phục mái tóc bóng dầu hiệu quả, muối có thể là câu trả lời cho bạn. Hãy thêm 2-3 muỗng muối hồng thiên nhiên vào dầu gội, trộn đều, sau đó sử dụng dầu gội bình thường. Sau vài lần gội, bạn sẽ nhận thấy kết quả tuyệt vời. Tóm lại, muối hồng là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời chống lại tóc dầu.

Muối hồng thiên nhiên là muối như thế nào?

Muối hồng thiên nhiên hay còn gọi là muối Himalaya – loại muối được kết tinh từ các tinh thể muối biển và hóa thạch cách đây hơn 250 triệu năm và được giữ trong môi trường hoang sơ qua mấy tầng địa chất dưới chân dãy núi Himalaya. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh, loại muối này không những tinh khiết mà còn chứ đến 84 khoáng chất hữu ích với con người. Trong đó, thành phần natri clorua chiếm hơn 85%, gần 15% còn lại là những khoáng chất vi lượng như: sắt, canxi, magie,..

Ảnh minh họa 

Bạn cũng có thể sử dụng muối như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Trong trường hợp này, tôi khuyên bạn nên dùng muối biển. Bạn có thể thêm muối trong sữa tắm và sử dụng như bình thường. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị tẩy tế bào chết cơ thể bằng cách trộn 1/2 chén dầu dừa với 2 muỗng muối biển và lưu trữ hỗn hợp trong một cái lọ và sử dụng chà xát lên cơ thể.

Thật hữu ích phải không nào, ngay bây giờ bạn có thể thêm muối vào dầu gội và sữa tắm để khắc phục dầu trên tóc và tẩy tế bào chết rồi đấy.

Theo Loan Mạc/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)