Loạt sao Hoa ngữ thăng hạng nhan sắc bội phần chỉ với vài đường kẻ

Google News

Nhìn loạt sao Cbiz thăng hạng nhan sắc nhờ đổi dáng lông mày, bạn sẽ thấy chi tiết có ảnh hưởng lớn thế nào.

Chân mày có vai trò quan trọng trong việc định hình các đường nét gương mặt. Đôi khi chỉ cần thay đổi dáng mày ngài cũng có thể xoay chuyển “cục diện” nhan sắc của bạn. Hãy cũng nhìn qua loạt sao nữ chứng minh rằng tìm kiếm một khuôn chân mày hài hoà với gương mặt là một việc làm hết sức cần thiết.
Dù chỉ là một bộ phận rất nhỏ trên gương mặt nhưng lông mày lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm nổi bật lên thần thái, đường nét trên gương mặt và nói lên một phần tính cách con người bạn. Một dáng lông mày đẹp, gọn gàng và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc 1 cách đáng kinh ngạc, kể cả khi không trang điểm.
Nhiều sao Hoa Ngữ vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Thế nhưng khi đổi dáng lông mày, vẻ đẹp của họ càng hoàn hảo và thăng hạng khiến nhiều người phải mê mẩn.
Lông mày vẫn được xem là một trong những chi tiết quan trọng khi makeup, đóng vai trò định hình cho gương mặt. Một hàng lông mày chỉn chu có thể giúp bạn tăng điểm nhan sắc và thần thái hơn bội phần. Không tin thi bạn hãy nhìn loạt sao Cbiz dưới đây, đều là những mỹ nhân nổi tiếng nhưng họ cũng từng bị lông mày "dìm" nhan sắc, và cũng nhờ đổi dáng lông mày mà nhan sắc thăng điểm đáng kể.
Loat sao Hoa ngu thang hang nhan sac boi phan chi voi vai duong ke
Triệu Lệ Dĩnh vốn có gương mặt tròn trĩnh dễ thương, dáng lông mày ngang khiến cô trông dừ và gương mặt thiếu cân đối. Đổi sang dáng lông mày cong mềm mại, cô đã trông trẻ trung hơn đáng kể. 

Loat sao Hoa ngu thang hang nhan sac boi phan chi voi vai duong ke-Hinh-2
Dương Mịch rất xinh đẹp nhưng cô không thể hợp với kiểu lông mày ngang, tô đậm vì chúng sẽ khiến gương mặt trông khá nam tính; không thể đẹp thanh thoát như khi để lông mày vòng cung mềm mại. 

Loat sao Hoa ngu thang hang nhan sac boi phan chi voi vai duong ke-Hinh-3
Lưu Thi Thi lại mắc sai lầm khi chọn phấn kẻ lông mày khá đậm khiến gương mặt bị mất cân đối; đổi sang màu lông mày nhạt với dáng kẻ mềm mại thì gương mặt của cô đã hài hòa hơn rất nhiều. 
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)