Học Triệu Lệ Dĩnh mẹo giảm cân tuyệt đỉnh

Google News

Sau 1 thời gian "vắng bóng" để tập trung cho việc chăm sóc con nhỏ. Triệu Lệ Dĩnh gần đây đã có mặt với vóc dáng thon gọn khiến ai cũng trầm trồ.
 
 

Trước khi tái xuất Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh đã từng có thời điểm tăng cân rất nhiều, thậm chí Phùng Thiệu Phong từng tiết lộ rằng bà xã của anh đã tăng cân đến chóng mặt kể từ sau khi sinh con. Song, chỉ sau một thời gian ngắn, người đẹp Hoa Thiên Cốt đã giảm cân ngoạn mục và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời son rỗi. Được biết, người đẹp này đã giảm được 10kg, đây rõ ràng là con số không hề nhỏ.
Hoc Trieu Le Dinh meo giam can tuyet dinh
 
Không chỉ là một diễn viên có tài diễn xuất hơn người, Triệu Lệ Dĩnh còn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn, đặc biệt là gương mặt cực baby dù đã bước sang tuổi 31. Hiện tại, một số nguồn tin tiết lộ, người đẹp Hoa ngữ đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong, dự định sinh con 3 tháng xong mới chụp ảnh cưới. Điều này khiến ai cũng bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn, không ai nghĩ đang mang bầu của Triệu Lệ Dĩnh. Bí quyết nào để gìn giữ vóc dáng thon gọn và tươi trẻ đến vậy?
Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ, bí quyết giữ dáng để sở hữu thân hình thon gọn của cô không phải đến từ việc ăn kiêng. Để có vóc dáng thon gọn, trẻ trung, người đẹp chia sẻ ăn uống là phải đủ chất, trong khi bất cứ chế độ ăn kiêng nào cũng không thể đảm bảo điều này. Cô thường ăn những bữa ăn giàu năng lượng, ăn no đủ vì điều này tạo hứng thú cho người đẹp làm việc với năng suất tối đa.
Hoc Trieu Le Dinh meo giam can tuyet dinh-Hinh-2
 
"Mỗi ngày tôi sẽ ăn ít nhất một bữa chứ không bỏ ăn hoàn toàn, với điều kiện ăn ít, không được ăn quá nhiều. Điều này giúp làn da và cơ thể tôi được duy trì ở trạng thái tốt nhất", người đẹp chia sẻ.
Giảm 10kg sau sinh nhờ chăm ăn 6 món "ruột"
Được biết, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp sau sinh.Triệu Lệ Dĩnh đã tập luyện rất chăm chỉ, ngoài ra người đẹp này cũng rất chú trọng đến việc ăn uống. Người đẹp chia sẻ cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng song mọi thứ vẫn nằm trong khuôn khổ đủ chất, và dưới đây chính là 6 món bà xã Phùng Thiệu Phong chăm ăn sau sinh vừa đảm bảo dinh dưỡng những vẫn giúp cô lấy lại vóc dáng cấp tốc.
Chỉ 1 tháng sau sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu áp dụng chế độ ăn kiêng. Trong đó khoai tây chính là món được cô thường xuyên ăn nhất trong khoảng thời gian này. Vốn là loại củ giàu chất xơ, giúp nhanh no, dễ hấp thụ mà lại không gây béo, đây được xem là người bạn đồng hành hiệu quả trong việc giảm cân.
Hoc Trieu Le Dinh meo giam can tuyet dinh-Hinh-3
 
Món tiếp theo chính là thịt gà bỏ da. Vốn là loại thực phẩm có hàm lượng protein cao, tạo cảm giác no nhanh mà lại giàu năng lượng, đây là món ăn không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của mỹ nhân họ Triệu. Lưu ý, người đẹp này chỉ thường ăn phần ức gà hoặc đùi gà, và luôn bỏ da.
Đậu phụ được biết đến là một trong những thực phẩm có lượng protein cao lại ít calo, rất hợp cho những người đang ăn kiêng. Ngoài ra trong đậu phụ còn có canxi, vitamin E và không chứa cholesterol nên giúp giảm cân và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.
Hoc Trieu Le Dinh meo giam can tuyet dinh-Hinh-4
 
Triệu Lệ Dĩnh không bao giờ quên ăn dưa chuột vì một phần đây là thực phẩm yêu thích của cô, phần khác là vì dưa chuột dễ tạo cảm giác no, tránh bị đói đồng thời còn bổ sung nhiều vitamin giúp da đẹp, dáng thon.
Cà phê đen là một loại thức uống đã kết thân với Triệu Lệ Dĩnh từ khá lâu trong công cuộc giảm cân của cô. Cà phê đen đã được chứng minh là giúp tăng hiệu quả giảm cân, có tác dụng giảm sự thèm ăn, cải thiện trao đổi chất và loại bỏ chứng phù nề, giúp vùng bụng thêm săn chắc.
Hoc Trieu Le Dinh meo giam can tuyet dinh-Hinh-5
 
Có thể thấy, để nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã tuân thủ khẩu phần ăn với những thực phẩm được cho là giúp giảm cân hiệu quả nhất. Hi vọng, với những món ăn quen thuộc này, các mẹ bỉm sữa sẽ dễ dàng lấy lại được vóc dáng chuẩn không thua kém gì thần tượng của mình.
Theo Mộc/Phụnutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)