Người Nhật khen nước hoa made in Vietnam “chất” như hàng hiệu

Google News

(Kiến Thức) - Trên báo Quick Việt Nam – Báo dành cho du khách Nhật, nơi chia sẻ những kinh nghiệm thú vị khi đi du lịch tại Việt Nam, có bài viết của một vị khách Nhật nói về nước hoa của Lá Parfum – Thương hiệu nước hoa made in Vietnam.

Vị khách này ấn tượng vì “thương hiệu nước hoa made in Vietnam mà lại chất đến vậy, không hề thua kém hàng hiệu”. Người Nhật vốn kỹ tính và kiệm lời khen, một thương hiệu Việt Nam có được lời khen ngợi, "review" của du khách Nhật là điều thú vị và rất đáng mừng. Kiến Thức dịch lại nội dung bài báo để bạn đọc tham khảo:
Nguoi Nhat khen nuoc hoa made in Vietnam
 
Bạn nghĩ sao khi mua nước hoa thương hiệu Việt Nam làm quà lưu niệm?
Nguoi Nhat khen nuoc hoa made in Vietnam
 
Khi đi dạo trong trung tâm Sài Gòn, những mùi đồ ăn làm tôi bị cuốn hút, cỏ vẻ thức ăn nơi đây rất ngon nhưng cuối cùng tôi lại chọn bước vào một cửa hàng mỹ phẩm gần đó bởi một hương thơm rất đặc biệt đã lôi cuốn tôi.
Nói về hương thơm, trên chiếc taxi tôi đi ngày hôm qua cũng có một mùi thơm rất đặc biệt, phải chăng là hương thơm của một người phụ nữ đẹp còn lưu lại nơi đây?. Nên lần này, tôi chọn bước vào nơi có mùi hương làm tôi xao xuyến. Một mùi hương rất đẹp, đó là loại nước hoa của Lá House, Thương hiệu made in Vietnam của Cựu CEO Tạp chí Mỹ Thuật. Lần đầu tiên tôi cảm thấy ấn tượng, nước hoa made in Vietnam mà lại chất đến vậy, không hề thua kém hàng hiệu. Mùi hương rất riêng!
Cửa hàng Lá cũng khá nổi tiếng trên Instagram gần đây, địa chỉ cửa hàng chỉ cách Café khu chung cư 42 Nguyễn Huệ khoảng 1 phút đi bộ. Bước vào cửa hàng, cảm nhận đầu tiên của tôi là cảm giác thoải mái, ấm áp với lối trưng bày đơn giản bằng tủ kệ gỗ tông màu hơi trầm xen kẽ là những chậu cây tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian bên trong cửa hàng rất rộng, bạn có thể thoải mái xách những túi đồ cồng kềnh đi tham quan xung quanh cửa hàng mà không cần lo lắng bị va đụng vào các vật khác.
Thương hiệu Lá House được thành lập vào năm 2013 còn cửa hàng này được khai trương vào tháng 4 năm 2018. Các sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Tôi nghe chia sẻ rằng, Chị Diệp – CEO tạp chí Mỹ Thuật đã đi tham quan rất nhiều cửa hàng của các thương hiệu cao cấp trên thế giới, chính điều này đã truyền cảm hứng và thôi thúc cho Chị sáng lập ra Thương hiệu Nước hoa của người Việt.
Nguoi Nhat khen nuoc hoa made in Vietnam
 
Hộp sản phẩm rất tinh tế và cuốn hút
Lá đang có 10 loại nước hoa, và thật khó để thể hiện mùi hương bằng lời nói, chính vì vậy nếu có dịp bạn hãy trải nghiệm hết tất cả mùi hương nhé. Về thiết kế, tôi cảm thấy hộp sản phẩm rất tinh tế và cuốn hút, dường như Chị Diệp đã lấy cảm hứng thiết kế bao bì sản phẩm từ những cái tên của từng mùi hương.
Cá nhân tôi cảm thấy rất thích hương thơm của Butterfly. Đây là một loại nước hoa Eau de Parfum nên độ lưu hương có thể kéo dài từ 5-12 giờ, tùy thuộc vào cơ địa của từng người sử dụng.
Nguoi Nhat khen nuoc hoa made in Vietnam
 
Sản phẩm rất phù hợp để làm quà lưu niệm
Lọ nước hoa size lớn là 30 ml, giá khoảng 3000 Yên Nhật. Ngoài ra, Lá còn có một size 10ml, rất tiện lợi cho việc bỏ vào giỏ xách để mang đi, giá khoảng 1300 Yên Nhật. Hai size sản phẩm rất phù hợp cho những người đi du lịch làm quà lưu niệm vì kích thước nhỏ gọn, không cồng kềnh.
Lọ nước hoa nhà Lá là dạng xịt chứ không phải dạng lăn, mình có thể sử dụng để xịt lên cơ thể hoặc xịt vào khăn rồi bỏ vào gối nằm, lúc ngủ sẽ thoang thoang mùi hương, cảm giác rất dễ chịu.
Nguoi Nhat khen nuoc hoa made in Vietnam
 
Ngoài nước hoa, Lá còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và Collagen. Như bạn thấy đó, Việt Nam được biết có lượng tia cực tím cao gấp ba lần so với Nhật Bản, chính vì vậy hãy trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da kết hợp uống trong để bảo vệ làn da của mình khi đi du lịch.
Nguoi Nhat khen nuoc hoa made in Vietnam
 

Nguồn: Quick Vietnam

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)