Chị em nên bỏ túi 4 kiểu váy ngắn cực hợp mùa Đông

Google News

Đây là 4 kiểu chân váy ngắn chuẩn chỉnh dành cho mùa Đông.

Chân váy ngắn không phải là item chỉ dành cho mùa Hè, dù nhìn chung, kiểu chân váy này luôn mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhõm. Sang đến mùa Thu/Đông, chân váy ngắn vẫn là món đồ rất hợp lý để diện, nếu bạn biết chọn đúng kiểu và mix theo những cách như layer với quần tất, boots cao cổ hoặc diện với áo khoác dáng dài… hay đơn giản là xúng xính trong những ngày Đông không lạnh. Dưới đây là những mẫu chân váy ngắn chuẩn chỉnh nhất để diện trong mùa lạnh, chị em nhất định phải tham khảo để style mùa Đông không chỉ quẩn quanh với váy dài mà thành ra nhàm chán.

1. Chân váy dạ

Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-2
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-3
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-4

Mang chất vải của mùa Đông, chân váy dạ hiển nhiên là item nên đứng đầu list những kiểu chân váy mini cần sắm của các chị em. Item này khi mix với boots cao cổ/quần tất, áo len và muôn kiểu áo khoác sẽ cho người diện set đồ đủ ấm áp chứ không phong phanh chút nào. Thế nhưng quan trọng không kém, chân váy dạ chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên những set trang phục thanh lịch, trang nhã nhưng cũng chẳng kém phần thời thượng, sang chảnh.

Hãy ưu tiên những chiếc chân váy ngắn màu trung tính như: ghi xám, nâu, trắng kem và be vì vừa dễ mix đồ, lại vừa đảm bảo độ hài hòa, sành điệu cho tổng thể.

2. Chân váy da

Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-5
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-6
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-7
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-8

Chân váy da cũng rất ấm áp nhưng điều thú vị nhất, kiểu chân váy này giúp thăng cấp vẻ xịn sò, "ăn chơi" cho tổng thể rất hiệu nghiệm. Bản thân chân váy da cũng đã rất nổi bật, bắt mắt nên bạn không cần quá cầu kỳ trong khoản mix đồ, cứ kết hợp với những chiếc áo đơn giản, vậy là xịn đẹp hết biết còn tổng thể thì vẫn giữ được độ hài hòa. Chân váy da không chỉ có màu đen, những phiên bản như trắng kem, ghi xám, nâu cũng rất đáng để chị em thử nghiệm.

3. Chân váy denim

Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-9
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-10

Mùa nào diện chân váy denim cũng hợp; sự xuất hiện của item này sẽ giúp set đồ của bạn tăng thêm bội phần trẻ trung, ngay cả khi bạn đang mix với những chiếc áo tối màu, tưởng như có thể cộng thêm cho chủ nhân vài tuổi. Chân váy denim cũng không quá kén chọn kiểu áo mix cùng, bạn nên biến tấu linh hoạt giữa muôn kiểu từ áo len cổ tròn, cổ tim, áo thun cho đến áo sơ mi len gilet hay áo cardigan cài khuy kín mít… Có như thế, style sẽ thêm đa dạng, không nhàm chán.

4. Chân váy xếp ly

Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-11
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-12
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-13
Chi em nen bo tui 4 kieu vay ngan cuc hop mua Dong-Hinh-14

Nói về độ ngọt ngào xen lẫn nét trẻ trung, nữ tính, thật khó có phiên bản nào vượt qua được chân váy ngắn xếp ly. Vừa khéo, item này còn đang là mốt được các quý cô sành điệu diện rất nhiệt tình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rút hầu bao mà không sợ bị lạc mốt. Duy chỉ có một điều cần lưu ý, đó là chân váy xếp ly rất dễ đưa bạn vào cảnh "cưa sừng làm nghé" nên tốt nhất, hãy "né" những phiên bản màu mè, ưu tiên chân váy xếp ly màu trung tính, nhã nhặn và mix với những chiếc áo đơn giản thôi các chị em nhé!

Theo Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)