Chẳng tốn đến 10 ngàn đồng để làm trắng da với cà chua

Google News

Cà chua là loại quả quen thuộc trong mỗi bữa ăn gia đình đúng không nào. Nếu là phụ nữ chắc chắn phải biết cách dưỡng trắng da đơn giản từ cà chua nguyên liệu sẵn có quen thuộc trong nhà bếp đúng không nào.

1. Làm trắng da bằng cà chua và nước cốt chanh
Chanh chứa nhiều vitamin C và axit giúp giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, kích thích tái tạo da và dưỡng da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt hơn trong chanh chứa chất kháng khuẩn cao, kết hợp với cà chua giúp trắng da, vừa ngừa mụn hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 quả cà chua và 2 thìa nước cốt chanh
Thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch rồi nghiền nát và lấy nước ép của 1 quả cà chua.
Bước 2: Lấy nước đó trộn với 2 thìa nước cốt chanh.
Bước 3: Sau khi rửa sạch mặt với nước sạch rồi thoa hỗn hợp vừa rồi lên da.
Bước 4: Dùng tay massage nhẹ nhàng 2-3 phút rồi để yên thêm 15 phút nữa thì rửa sạch lại với nước ấm.
Tác dụng: Áp dụng đều đặn trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Chang ton den 10 ngan dong de lam trang da voi ca chua
 
Lưu ý: Đối với công thức này bạn cần bảo vệ làn da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời. Tính axit trong chanh bào mòn da nhẹ cho nên dễ bắt nắng. Ngoài ra khi kết hợp cách làm trắng da bằng khoai tây và cà chua sẽ giúp tăng tốc độ tẩy trắng da
2. Cách làm trắng da mặt cấp tốc từ Cà chua và mật ong
Với cách làm trắng da mặt hiệu quả này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3 phút/ ngày, thế nhưng, kết quả, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng như ý.
Chuẩn bị:
- 1 quả cà chua chín.
- 2 thìa mật ong nguyên chất.
Thực hiện:
- Cắt nhỏ cà chua rồi xay nhuyễn hoặc dùng thìa để nghiền nhuyễn.
- icon Trộn đều với 2 thìa mật ong rồi thoa hỗn hợp này lên da.
- Giữ yên khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát.
- Chịu khó áp dụng đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần, làn da của bạn sẽ lên tông rõ rệt nhanh thôi.
Sự kết hợp giữa Cà chua và Nha đam giúp cung cấp dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng da mặt trở nên mềm và mịn. Vitamin C tự nhiên trong cà chua với lượng axit nhẹ giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da.
Chang ton den 10 ngan dong de lam trang da voi ca chua-Hinh-2
 
Cách thự hiện như sau: 50gram Cà chua và 50Gram Nha đam kết hợp với nhau và xay nhuyễn. Sử dụng hỗn hợp sau khi xay nhuyễn đắp lên mặt làm mặt lạ vào buổi tối trong thời gian khoảng 15-30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện hàng ngày.
3. Cách làm trắng da mặt với cà chua và nước vo gạo
Nước vo gạo cũng được sử dụng khá phổ biến cho việc rửa mặt, làm trắng da mà không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ. Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa nước vo gạo và cà chua giúp da mặt trở lên trắng khỏe và mịn màng trông thấy.
Phương pháp làm trắng da với cà chua và nước vo gạo này có chút phức tạp đôi chút: Cà chua khoảng 50g , bạn sử dụng cà chua chín đem xay nguyễn và chỉ lọc lấy nước cốt.
Bạn sử dụng nước cốt này hòa chung với nước gạo theo tỉ lệ 1:1 hoặc 1 cốt cà chua 1,5 nước vo gạo. Sử dụng hỗn hợp này rửa mặt đúng cách sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn và hồng hào.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)