Bông hồng lai 18 tuổi Sài thành càng ngày càng mặc bạo

Google News

Theo Wilson Nhật Anh, hiện tại cô đã đủ 18 tuổi để lựa chọn phong cách thời trang cho mình.


Bong hong lai 18 tuoi Sai thanh cang ngay cang mac bao
Hot girl Wilson Nhật Anh. 
Mới 18 tuổi nhưng hot girl mạng xã hội Wilson Nhật Anh đã được nhiều người biết đến. Bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô còn được đánh giá là một fashionista của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, vì ăn mặc hở bạo, cô đã nhận không ít chỉ trích từ người xung quanh khi cho rằng “lớn trước tuổi”, “gợi cảm quá đà”…
Nhật Anh bộc bạch: “Vì bố mẹ tôi cũng khá thoải mái trong việc ăn mặc của con cái nên tôi cũng không thấy có vấn đề gì lắm. Chỉ thỉnh thoảng lên mạng xã hội bị bình luận, chỉ trích, chê bai này kia nhưng tôi không quan tâm. Mình thích thì mình mặc miễn là không ảnh hưởng tới ai”.
Bong hong lai 18 tuoi Sai thanh cang ngay cang mac bao-Hinh-2
Cô nàng ngày càng mặc táo bạo bất chấp bị chỉ trích. 
Dù là một hotgirl có tiếng nhưng người đẹp sinh năm 2002 này cho biết, cô rất tiết kiệm trong việc mua sắm trang phục. “Quần áo của tôi hầu hết là được các anh chị trong gia đình cho chứ tôi ít khi mua lắm. Còn nếu mua cũng toàn mua đồ giá hợp lý, thậm chí là đồ secondhand (đồ cũ) vừa rẻ, vừa độc không đụng hàng”.
Biết điểm mạnh hình thể của mình là vòng 1 đầy đặn và thân hình phồn thực, Wilson Nhật Anh thường ưu tiên những thiết kế trễ vai, khoét ngực hay áo cúp vòng 1 để tôn lên ưu điểm.
Bong hong lai 18 tuoi Sai thanh cang ngay cang mac bao-Hinh-3
Cô nàng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. 
Có thể nói, sinh ra trong gia đình có bố là người Mỹ, mẹ là người Việt nên từ bé phong cách của Nhật Anh khá thoải mái. Gần như bố mẹ cô không ép buộc con gái phải gò bó hay theo một truyền thống nào. Nhưng trên thực tế, mỗi lần ra đường cô đều phải nhờ bạn bè chọn đồ, phối đồ giúp chứ bản thân cũng khá đơn giản. “Vì bây giờ tôi đã đủ 18 tuổi nên thích theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành hơn là nhí nhảnh, dễ thương như trước đây”, nàng hot girl Sài thành chia sẻ.
Bong hong lai 18 tuoi Sai thanh cang ngay cang mac bao-Hinh-4
Thậm chí cô nàng nhiều lần bị chỉ trích, đàm tếu và cho rằng ăn mặc "lớn trước tuổi".

Bong hong lai 18 tuoi Sai thanh cang ngay cang mac bao-Hinh-5
 
"Tôi mặc những gì mình thích và không ảnh hưởng đến ai là được rồi. Còn đồ áo tôi lựa chọn khá kỹ để không xảy ra sự cố hay phản cảm, còn sexy là phong cách của tôi", nàng hot girl sinh năm 2002 chia sẻ.
Bong hong lai 18 tuoi Sai thanh cang ngay cang mac bao-Hinh-6
Sở hữu hình thể phồn thực nên cô rất dễ tôn lên trang phục dù chọn style khá đơn giản. 
Người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân không thích đồ hiệu và không muốn tốn tiền cho đồ hiệu. Cô thường mặc đồ giá bình dân, thậm chí là hàng secondhand.
Theo Gia Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)