Bí quyết giúp tóc bạc 10 năm cũng nhanh chóng đen bóng trở lại

Google News

Dưới đây là một cách làm hoàn toàn tự nhiên lại tiết kiệm chi phí, chỉ cần gội đầu mái tóc đen sẽ trở lại.

Một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm như: Yếu tố di truyền, chế độ ăn uống không cân bằng, dùng mỹ phẩm quá nhiều, hút thuốc lá, lạm dụng thuốc, đặc biệt là các loại thuốc kháng sinh, tác động môi trường, căng thẳng mệt mỏi, cơ thể thiếu chất… Từ những nguyên nhân trên chúng ta có thể thử áp dụng các phương pháp giúp tóc từ bạc thành đen hiệu quả.
Dùng là cây bách để giảm bớt tình trạng tóc trắng
Lá cây Bách có thể được sử dụng để tăng cường chức năng trao đổi chất của nang lông. Dùng lá cây Bách gội đầu, không chỉ gội sạch đầu bình thường mà còn có thể loại bỏ gàu, kích thích tóc mọc nhanh. Phương pháp này hoàn toàn tinh khiết từ thiên nhiên, không có bất kỳ chất phụ gia hóa học nào, sử dụng rất an toàn và cách làm khá đơn giản.
- Cách làm: Đầu tiên, lấy một ít lá cây Bách tươi ngâm với rượu trắng trên 60 độ, ngâm khoảng một tháng hoặc lâu hơn, trong thời gian này duy trì tần suất mỗi tuần lấy ra lắc một lần, để các hợp chất trong lá và rượu hòa vào nhau. Ngâm sau một tháng là có thể sử dụng và cách thức sử dụng cũng rất đơn giản.
- Cách sử dụng: Trước khi gội đầu, dùng nước rượu trắng ngâm lá cây Bách bôi ướt tóc, khoảng nửa giờ sau đó gội đầu lại bình thường. Tuân thủ cách này mỗi ngày một lần, mái tóc đen dài sẽ quay trở lại.
Ngoài ra, còn có một cách là trực tiếp sử dụng lá cây Bách phơi khô nấu sôi, rồi để nguội và gội đầu, phương pháp này cũng có lợi cho sự phát triển của mái tóc đen …
Nước đậu đen và giấm
Bi quyet giup toc bac 10 nam cung nhanh chong den bong tro lai
Ảnh minh họa. 
Cho đậu đen và giấm trộn cùng nhau rồi hấp cách thủy đến khi đậu nhừ, bỏ bã và lọc lấy nước. Dùng nước này bôi lên tóc 2 lần mỗi ngày rồi gội lại với nước sạch. Cách này sẽ làm tóc chuyển sang màu đen sau 1 thời gian thực hiện.
Dầu dừa và chanh
Dầu dừa và chanh là những hỗn hợp có tác dụng điều trị tóc bạc sớm cực kỳ hiệu quả với hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào cung cấp cho tóc, đồng thời chất chống ô xy hóa còn giúp ngăn ngừa hình thành của tóc bạc, dưỡng ẩm và cân bằng dưỡng chất cho tóc, giúp tóc chắc khỏe và óng mượt.
Bạn trộn hỗn hợp dầu dừa và chanh theo tỉ lệ tương ứng. Thoa đều hỗn hợp lên tóc và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào tóc. Chờ trong 30 phút rồi gội sạch lại với nước. Hãy dùng biện pháp này 3-4 lần mỗi tuần.
Hãy "gọi lại vẻ thanh xuân" cho mái tóc của mình với những cách gội đầu được chia sẻ trên đây nhé!
Theo Tây/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)