Bí quyết giúp nàng chân ngắn ăn gian chiều cao hiệu quả

Google News

Có chiều cao không mấy nổi trội, những cô nàng “nấm lùn” luôn muốn tìm cách ăn mặc để nhìn mình cao hơn. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp nàng chân ngắn ăn gian thêm cả “chục phân” chỉ với các kiểu quần jeans nữ sau.
 

1. Chọn quần jeans phù hợp với chiều cao
Tiêu chí quan trọng đầu tiên khi chọn lựa quần jeans cho các nàng chân ngắn đó là phù hợp với chiều cao và chiều dài đôi chân của mình. Với mỗi chiều cao sẽ có những kiểu quần phù hợp khác nhau. Béo lùn mặc gì? Với các nàng béo lùn, có những dáng quần chỉ khiến đôi chân bạn càng trở thành một mẩu, và cũng có những dáng quần giúp kéo dài đôi chân của bạn ra miên man như siêu mẫu luôn í.
Bi quyet giup nang chan ngan an gian chieu cao hieu qua
 
2. Các kiểu quần jeans nên kết thân
Với chiều cao khiêm tốn, bạn nên kết thân với các dáng quần jeans nữ ôm chân như skinny tối màu, quần suông ống đứng, hoặc quần quần loe cạp cao, quần có gấu tua rua bất cân xứng… Những chiếc quần này sẽ giúp che giấu khuyết điểm chân ngắn, thậm chí chân bự của một số người, và hỗ trợ kéo dài đôi chân thêm vài centimet đấy, thật kỳ diệu đúng không?
Quần skinny ôm sát đôi chân là một trong những thời trang cho người lùn, giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Tuy nhiên nên chọn quần lửng có chiều dài trên mắt cá chân một chút chứ đừng chọn quần quá dài nhé. So với quần màu sáng, bạn nên chọn quần màu tối để giúp đôi chân thon gọn và dài hơn.
Không quá ôm sát như skinny hay rộng thùng thình như quần culottes, quần jeans ống suông có độ rộng vừa phải, đủ để che giấu khuyết điểm “bắp chúi” của bạn mà vẫn thật thoải mái, năng động và trendy. Cách mặc đồ đẹp đối với dạng quần này, bạn nên kết hợp với cạp cao để ăn gian thêm vài centimet đôi chân nhé.
Thật ra quần ống rộng dạng culottes không dễ mặc với nàng nấm lùn. Nhưng nếu vẫn muốn thử xu hướng đáng hot này, bạn vẫn có thể chọn quần cạp cao và phối cùng giày cao gót để trông cao hơn nhé. Đây là thời trang cho người lùn mới mẻ trong năm nay cần được áp dụng ngay và luôn!
Chiếc quần tua rua bất cân xứng này, sau dài trước ngắn là một cách mặc đồ đẹp rất hot dạo gần đây, nên có mặt trong tủ đồ của các nàng chân ngắn bởi sẽ hô biến kéo dài đôi chân trong phút chốc. Đây cũng là xu hướng ăn mặc mới của giới trẻ cần cập nhật ngay nhé.
3. Các kiểu quần nên tránh
So với số lượng kiểu quần jeans nên kết thân thì số lượng kiểu quần jeans nữ nên tránh của các nàng nấm lùn cũng khá nhiều. Để vóc dáng không bị nuốt chửng hoặc làm phô diễn các khuyết điểm, cách mặc quần jeans đẹp với người thấp bé đó là bạn nên đặc biệt tránh quần baggy làm to chiều ngang chân, quần có độ dài quá lớn hay quần có phần ống quá rộng.
Béo lùn mặc gì? Với nàng sở hữu vóc dáng béo lùn, quần jeans baggy ống rộng hai bên sẽ chỉ khiến đôi chân của bạn thêm ngắn mà thôi. Đặc biệt phần jeans rách ở đây cũng không giúp kéo dài đôi chân mà chỉ khiến người nhìn thêm rối mắt, không tốt cho việc che khuyết điểm chân ngắn của các nàng đâu.
Thời trang năng động này gần đây có vẻ là hot trend, nhưng lại là kiểu quần các bạn chân ngắn nên đặc biệt tránh xa, bởi sẽ vô tình tạo ra thảm họa thời trang với vóc dáng của nàng đấy.
4. Cách mix quần jeans cùng phụ kiện giày dép
Thời trang cho người lùn không chỉ lựa chọn kiểu dáng là xong, bạn cũng cần biết cách mix cùng phụ kiện giày dép để vừa giúp kéo dài đôi chân, vừa tạo nên bộ outfit hoàn hảo. Với nàng chân ngắn, các loại giày dép đế cao vẫn là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể chọn giày cao gót nếu muốn sang trọng hơn, hoặc giày thể thao hoặc dép guốc nếu muốn trở nên năng động và cá tính. Với quần cạp thấp, bạn nên mix cùng giày cao gót để quần phủ hoàn toàn đôi chân, giúp kéo dài đôi chân thêm nhé.
5. Luôn chọn quần cạp cao
Quần Jeans hay chân váy cạp cao nên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những nàng chân ngắn khi mua đồ. Phần eo cao của quần, váy sẽ ôm chặt phần mông và eo nên khi mặc nhìn
Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)