Beauty blogger hơn 40 tuổi, da mướt nhờ siêng đắp mặt nạ này

Google News

Làn da không gợn nếp nhăn của nàng beauty Cloud Una không ai nghĩ cô đã ngoài 40.

Hàn Quốc vốn là đất nước nổi tiếng với những con người "nghiện" làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc da. Họ có khái niệm skincare khác hoàn toàn đối với các quốc gia khác khi những em bé mới chỉ 3 tuổi đã được cho đi spa chăm sóc da, làm đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây là cái nôi của giới thần tượng âm nhạc trẻ. Do đó, hầu hết các dòng mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn cũng thường được các nước Đông Nam Á ưa chuộng.
Không phụ thuộc hoàn toàn vào mỹ phẩm bôi mà phụ nữ xứ Kim Chi cũng có rất nhiều bí quyết chăm sóc da hay với những nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Mới đây, cộng đồng youtuber truyền tai nhau một video chia sẻ mẹo làm đẹp da, chống lão hoá ngày hè chỉ với loại rau rẻ bèo - bắp cải trắng.
Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay
 Người rỉ tai cho chị em công thức hay ho này không ai khác chính là beauty blogger Cloud Una. Cô sở hữu một gương mặt với những đường nét tự nhiên, xinh đẹp và đặc biệt là làn da căng tràn, mướt mịn chuẩn gương soi.

Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-2
Cô cũng rất tự tin khi luôn đưa camera chụp sát cận cảnh gương mặt mình với làn da không thể chê vào đâu được. Lỗ chân lông rất bé và hầu như không có vết lồi lõm gì của mụn, sẹo hay thậm chí vết nhăn của lão hoá.

Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-3
 Và chắc có lẽ chẳng ai ngờ đây là diện mạo của người phụ nữ đã sắp sửa bước vào tuổi 43. Độ trẻ của làn da cô cứ như thể gái 30 vậy. 
Trên kênh làm đẹp của Cloud Una chia sẻ rất nhiều phương pháp làm đẹp với các thực phẩm làm đẹp da từ sâu bên trong, mỹ phẩm thoa bôi nhưng có lẽ hot nhất gần đây vẫn chính là bí quyết trẻ hoá và làm dịu da với bắp cải trắng.
Cô cho rằng bắp cải vốn chứa nhiều chất chống oxy hóa và các loại vitamin cũng như khoáng chất, bắp cải từ trước đến nay vẫn là một trong những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe với tác dụng chống viêm, ngăn ngừa ung thư và tiểu đường tuýp 2, tốt cho tiêu hóa và tim mạch. Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, bắp cải còn rất hiệu quả trong vấn đề làm đẹp.
Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-4
Beauty blogger khẳng định vào mùa hè, khi khí hậu nóng nực thì mặt nạ bắp cải có tác dụng giảm nhiệt tốt hơn mặt nạ dưa leo. 
Nhất là những lúc phải đeo khẩu trang, da mặt càng tiết nhiều bã nhờn, khuôn mặt nóng bừng lên thì mặt nạ bắp cải được ưu tiên hàng đầu. Cô đặc biệt nhấn mạnh hiệu quả kiềm dầu và trị bã nhờn của bắp cải lên da. Trong khoảng tháng 3 đến tháng 6 cũng đang là mùa vụ của loại rau này nên giá trị dinh dưỡng cũng rất cao.
Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-5
Cách làm vô cùng đơn giản đó là cho vài lát bắp cải đã được rửa sạch vào máy xay sinh tố và thêm chút nước khoáng. 

Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-6
 Sau đó, cô sẽ trộn hỗn hợp bắp cải xay với Soothing gel theo tỉ lệ 1:1. Loại gel này sẽ tăng độ bám trên da và giảm mùi hăng của bắp cải sống.

Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-7
Lần lượt cho 2 miếng bông tẩy trang 5 lớp vào hỗn hợp cho ngấm đều. Tiếp theo cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút để cho hỗn hợp được mát. 

Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-8
Khi đắp lên da sẽ cho cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Nếu bạn chọn miếng bông pad mỏng thì sẽ rất dễ để đắp lên làn da và che phủ kín mặt. 
Cô nhấn mạnh việc với những người mới thử, hãy để hỗn hợp lên da thử 10 phút xem có hợp không dù là loại mask từ thiên nhiên lành tính. Nếu không có gì xảy ra, bạn có thể để vô tư trong 20 phút.
Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-9
Beauty blogger cho rằng làn da sau khi gỡ ra nhìn da sẽ cảm thấy độ ẩm đã được nạp rất khít, bề mặt da sẽ có cảm giác rất săn chắc. Bạn có thể thực hiện các bước skincare với essence và serum sau đó như bình thường. 
Lưu ý:
Khâu rửa bắp cải rất quan trọng. Việc làm mặt nạ DIY rất dễ nhưng nhiều người thường không chú trọng bước làm sạch. Họ thường rửa bắp cải với giấm nhưng mục đích của việc da hấp thụ bắp cải là vitamin K và vitamin U. Rửa với giấm sẽ loại bỏ hoàn toàn các vitamin này. Lúc này, ngâm với trà xanh hoặc bột canxi (calcium powder) là cách tốt nhất.
Beauty blogger hon 40 tuoi, da muot nho sieng dap mat na nay-Hinh-10
Dù lúc mua chúng ta đã cố gắng chọn loại không có thuốc trừ sâu, đảm bảm nhưng tốt nhất vẫn nên rửa sạch lại bằng bột canxi và tráng qua với nước khoáng sạch. 
Theo Tóc Vàng/phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)