80 tuổi vẫn muốn nâng mặt để trông đẹp hơn trong quan tài

Google News

Cụ bà này đã tiết kiệm đủ tiền và đang chờ đợi điều kỳ diệu.

Toni Goldenberg, một cụ bà năm nay đã 80 tuổi nhưng vẫn muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng cơ mặt để trở nên trẻ trung hơn cũng như trở thành người già nhất ở Anh quốc thực hiện thủ thuật này.
80 tuoi van muon nang mat de trong dep hon trong quan tai
Bà Toni Goldenberg sắp trở thành người già nhất ở Anh quốc thực hiện nâng cơ mặt. 
Nói về cuôc phẫu thuật dự kiến kéo dài 4 giờ sắp tới, cụ bà này thành thực chia sẻ: “Từ sâu bên trong, tôi thấy mình vẫn còn trẻ nhưng mặt tôi thì có vẻ không tương thích với cơ thể cho lắm, hoặc cũng có thể tôi nghĩ là như vậy”.
Toni nói rằng bà đã là một người mẹ, một người bà trong suốt hàng thập kỷ nên giờ là thời điểm bà nghĩ nên làm những điều mình muốn. Việc nâng cơ mặt sẽ giúp “thúc đẩy sự tự tin và cảm giác hạnh phúc” khi Toni nhìn vào gương, đồng thời là việc mà bà đã dành nhiều thời gian nghiên cứu cũng như ý thức được những rủi ro có thể xảy đến do tuổi tác.
Hơn ai hết, bà Toni ý thức được những nguy hiểm của quá trình phẫu thuật, nhưng bà nói rằng ai rồi cũng phải chết, bà thà chết mà được trông “xinh đẹp khi nằm trong quan tài” còn hơn!
Để chuẩn bị chi phí cho cuộc phẫu thuật, bà Toni đã bắt đầu tiết kiệm tiền từ cách đây 5 năm. Bà bỏ tiền xu vào trong một cái vỏ chai Coca Cola và giờ đây, bà đã tiết kiệm đủ 10.000 bảng Anh (tương đương khoảng 300 triệu đồng).
Nguồn cảm hứng làm đẹp ở tuổi 80 của bà Toni đến từ cô con gái Josie 52 tuổi và cô cháu gái của bà, sau khi họ đã làm đẹp thành công tại một thẩm mỹ viện.
Chồng của Toni mất khi con gái Josie của bà mới lên 6. Còn bà từ năm 14 tuổi đã phải chật vật kiếm sống với đủ thứ công việc, từ nông dân cho tới bồi bàn. Giờ đây, khi đã ở tuổi gần đất xa trời, bà rất sợ cảm giác sẽ trở thành “người vô hình” trong mắt người khác.
“Người ta sẽ ngó lớ bạn và không còn hứng thú với bạn nữa, sẽ có nhiều lúc bạn cảm thấy cô đơn”, bà Toni bộc bạch.
80 tuoi van muon nang mat de trong dep hon trong quan tai-Hinh-2
Cụ bà này đã tiết kiệm đủ tiền và đang chờ đợi điều kỳ diệu. 
Đối với bà, phẫu thuật thẩm mỹ có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng sẽ giúp bà có thêm tự tin để gặp gỡ, kết bạn với những người mới. Theo bà thì cũng nên có những dịch vụ nhằm khuyến khích người già kết nối với người trẻ và thử làm những điều mới lạ thay vì mấy trò chơi cũ kỹ như ghép chữ.
Về phần gia đình của Toni, họ hoàn toàn ủng hộ quyết định của mẹ và bà mình, dù rằng con gái Josie của bà cũng thú nhận cô cảm thấy khá lo lắng khi mẹ tiến hành phẫu thuật. Trong khi các bạn già của Toni thì rất nóng lòng chờ xem kết quả công cuộc làm đẹp của bạn mình.
Theo Huân Y Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)