8 năm mặc corset để có được vòng eo 45cm

Google News

Ban đầu, Raquel chỉ đơn giản là mặc những chiếc áo corset và thắt chặt phần dây buộc quanh eo, nhưng đến năm 16 tuổi, cô bắt đầu mặc những chiếc áo corset ngày một nhỏ hơn.

8 nam mac corset de co duoc vong eo 45cm

Raquel Skellington với vòng eo siêu nhỏ. (Nguồn: PA Real Life/Alex Valderana)

Theo The Sun, Raquel Skellington, sống tại New York, Mỹ đã chia sẻ kinh nghiệm 8 năm mặc áo nịt corset giúp giảm vòng eo xuống chỉ còn 45cm.

Cô gái 21 tuổi cho biết cô lần đầu tiên mặc chiếc áo corset bó sát đó vào năm 13 tuổi, khi những người bạn học độc ác đặt cho cô biệt danh "mông vịt" vì một đường cong ở cột sống khiến phần mông của cô vểnh ra ngoài

Và 8 năm tiếp theo đó, việc liên tục thắt chặt dây áo nịt đã giúp Raquel giảm 13cm vòng eo, và chứng đau lưng cũng không còn nữa.

Raquel cho biết cột sống của mình có hình dạng chữ J chứ ko phải chữ I, khiến phần mông bị nhô hẳn ra ngoài và bị mọi người chế nhạo.

Dưới sự tư vấn của người mẹ Lynnette, một y tá, vào năm 13 tuổi, cô bắt đầu mặc chiếc áo nịt eo bó sát khiến cô luôn phải đứng thẳng người và đưa phần mông vào trong.

[Cô gái nổi tiếng khắp mạng xã hội với vòng eo 37,8 cm]

Cô cho biết mình không cảm thấy đau, dù bạn bè thường trêu chọc là cô đang mặc một chiếc áo giáp.

Nhưng hai năm sau đó, Raquel đã bị tai nạn trong một chuyến đi cắm trại, hậu quả là cô bị gãy xương sống dưới, trật khớp vai trái, khớp đầu gối và hông, cùng nhiều vết rách khác. Các bác sỹ cho rằng cô sẽ tiếp tục phải đi lại tập tễnh kể cả sau khi đã bình phục.

Tuy nhiên, sau một thời gian chữa trị, Raquel đã bắt đầu mặc lại áo nịt eo, với hy vọng chiếc áo sẽ giúp các khớp xương của cô cố định ở đúng vị trí. Và điều này đã đem lại một kết quả kỳ diệu.

Sau 6 tháng, Raquel đã bình phục hoàn toàn. Các bác sỹ cũng đã thừa nhận rằng nếu không mặc chiếc áo nịt này có thể cô sẽ không khỏi và còn phải đi lại tập tễnh.

8 nam mac corset de co duoc vong eo 45cm-Hinh-2

Raquel Skellington với vòng eo siêu nhỏ. (Nguồn: PA Real Life/Alex Valderana)

Hiện tại, Raquel coi việc mặc những chiếc áo nịt eo như một niềm vui, với việc sưu tập những mẫu áo khác nhau, trong đó chiếc đắt nhất có chi phí lên tới gần 300USD. Còn những chiếc còn lại có giá trung bình khoảng gần 170USD.

Ban đầu, Raquel chỉ đơn giản là mặc những chiếc áo corset và thắt chặt phần dây buộc quanh eo. Nhưng đến năm 16 tuổi, cô bắt đầu làm theo Kim Kardashian, mặc những chiếc áo corset ngày một nhỏ hơn khi không phải tới trường, để vòng eo trở nên nhỏ hơn nữa.

Cô thắt chặt dây đến hết mức có thể, khiến vòng eo nhỏ thêm một vài phân, và duy trì trạng thái này trong một thời gian ngắn. Dần dần, vòng eo sẽ được thu nhỏ lại.

Hiện tại Raquel đã giảm được 13cm vòng eo xuống còn 45cm. Số đo này nhỏ hơn 40cm so với số đo trung bình của phụ nữ Anh.

Cô cho biết: "Vòng eo tự nhiên của tôi là 58cm, và chiếc áo nịt đầu tiên của tôi có kích thước 51cm. Và hiện tại số đo của tôi là 45cm. Cơ thể của tôi đã thích nghi được với số đo này sau 18 tháng thắt chặt áo. Đây cũng là con số cuối cùng mà cơ thể tôi có thể đạt được."

Raquel cũng cho biết chiếc áo nịt eo chưa bao giờ khiến cô cảm thấy đau, và việc mặc nó lâu dài đã trở thành một thói quen. "Nó giống như bạn xỏ chân vào một đôi giày đi bộ mới. Cách bạn chui vào một chiếc áo corset cũng giống như cách bạn đi một đôi bốt vậy."

"Một số cô gái than phiền rằng họ bị đau và không thể thở được. Nhưng nếu mặc một chiếc áo nịt eo được thiết kế vừa vặn, bạn sẽ không cảm thấy điều đó. Và khi từ từ chuyển sang các kích thước nhỏ hơn, bạn cần đánh giá xem cơ thể mình có thể chịu đựng đến đâu," cô cho biết.

Mặc dù có nhiều đồn đại xung quanh việc mặc áo nịt eo, như trong quá khứ đã có nhiều phụ nữ bị gẫy xương sườn, Raquel chưa hề gặp phải bất kỳ tác động tiêu cực nào của việc mặc áo nịt eo.

Cô cho biết: "Nội tạng của tôi vẫn nguyên vẹn. Và tôi không cảm thấy khó thở. Tôi có thể tập thể dục, đóng các vai diễn hành động giả tưởng, và tôi còn có thể chạy vòng quanh khi đang mặc áo nịt."

Cô cho biết vấn đề duy nhất mình gặp phải là việc cần phải cân bằng giữa phần trên và dưới cơ thể./.

Theo Vietnam+

>> xem thêm

Bình luận(0)