8 lầm tưởng dễ gây béo bụng

Google News

Nhiều suy nghĩ sai khiến bạn khó có được cơ bụng săn chắc.

8 lam tuong de gay beo bung

1. Tránh thực phẩm chứa chất béo: Theo Eat this, cung cấp chất béo tốt cho cơ thể là yếu tố giúp kiểm soát cân nặng. Một số nguyên liệu như dầu olive, quả bơ... giúp bạn cảm thấy no và cần nhiều năng lượng từ cơ thể để tiêu hóa. Tuy nhiên, chỉ nên ăn lượng vừa đủ và chọn lọc thực phẩm kỹ lưỡng. Nạp quá nhiều chất béo vào cơ thể dễ gây tăng cân. Ảnh: Eat this.

8 lam tuong de gay beo bung-Hinh-2

2. Các bài tập bụng: Những bài tập bụng không giúp vòng 2 săn chắc. Chế độ ăn uống là yếu tố chính. Mọi người sinh ra đều có sẵn cơ bụng. Tuy nhiên, nó bị che phủ bởi lớp mỡ sản sinh khi sinh hoạt không điều độ. Vì thế, cần kết hợp hài hòa giữa ăn uống và tập luyện. Ảnh: Eat this.

8 lam tuong de gay beo bung-Hinh-3

3. Nhiều người sinh ra đã béo bụng: Tùy vào từng cơ thể, sẽ có các điểm tích mỡ khác nhau. Nếu tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, bạn hoàn toàn có thể sở hữu thân hình săn chắc. Bên cạnh đó, béo bụng bắt nguồn từ những bữa ăn không lành mạnh, ít vận động. Ảnh: Eat this.

8 lam tuong de gay beo bung-Hinh-4

4. Caffeine thúc đẩy giảm cân: Caffeine có thể làm rối loạn quá trình sản xuất cortisol (hormone chống căng thẳng). Ở mức độ vừa phải, nguyên liệu này giúp bạn tăng cường năng lượng. Tuy nhiên, lạm dụng nó sẽ khiến cơ thể tích trữ chất béo, đặc biệt ở vòng 2. Ảnh: Eat this.

8 lam tuong de gay beo bung-Hinh-5

5. Uống nước ép để giảm cân: Uống nhiều nước ép khiến cơ thể hấp thụ lượng lớn đường và calo. Cách chế biến trái cây này làm chất xơ bị loại bỏ. Bởi vậy, uống nước ép có thể khiến bạn béo hơn. Ảnh: Eat this.

8 lam tuong de gay beo bung-Hinh-6

6. Trà xanh giúp giảm mỡ: Trà xanh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nhưng không phải thần dược. Uống 3 tách trà/ngày giúp tăng khả năng trao đổi chất. Tuy nhiên, nó không đủ để làm tan mỡ bụng. Cơ bụng săn chắc chỉ xuất hiện khi bạn ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ. Ảnh: Eat this.

8 lam tuong de gay beo bung-Hinh-7

7. Ăn tối gây béo bụng: Việc xây dựng thói quen ăn uống để giảm cân không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Tổng số calo nạp vào là yếu tố quan trọng nhất. Hãy đảm bảo rằng bạn không ăn vì thèm mà do bản thân thực sự đói. Ảnh: Eat this.

8 lam tuong de gay beo bung-Hinh-8

8. Bỏ bữa để giảm cân: Nếu bạn đột ngột cắt giảm lượng lớn calo sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất. Về lâu dài, thói quen ăn uống này khiến cơ thể khó giảm cân. Ảnh: Eat this.

Giới trẻ Hàn Quốc nghĩ gì về việc xỏ khuyên? Những bạn trẻ này được thử xỏ khuyên và nêu lên suy nghĩ của mình.
Theo Giai Kỳ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)