6 loại nước ép uống vào buổi tối giúp thổi bay mỡ bụng

Google News

Dưới đây là những loại nước ép càng uống nhiều vào buổi tối thì mỡ bụng càng giảm, đặc biệt còn giúp da bạn đẹp lên trông thấy chỉ sau 1 thời gian ngắn.

1. Nước ép nho
Nghiên cứu trên tạp chí Cell Reports đã chỉ ra rằng 1 cốc nước nho nhỏ sẽ giúp cho bạn được ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừa, chất béo vô cùng hiệu quả. Chất resveratrol và chất chống oxy hoá trong quả nhỏ sẽ giúp chuyển đổi chất béo trắng thành chất béo nâu (năng lượng này giúp đốt cháy calo).
6 loai nuoc ep uong vao buoi toi giup thoi bay mo bung
Ảnh minh họa. 
2. Nước ép táo
Táo chứa nhiều vitamin C, chất có khả năng đốt cháy, phân hủy và đào thải mỡ thừa hiệu quả. Đây cũng là lý do vì sao thường thấy trong các loại nước detox giảm cân, người ta sử dụng táo rất nhiều. Nước ép giảm cân táo nguyên chất bổ dưỡng, nhưng lại không chứa quá nhiều calo. Vì vậy, dù có uống nước ép táo vào buổi tối bạn cũng không cần lo lắng về việc bị tăng cân.
3. Nước ép bí đao
Người ta tìm thấy trong nước ép giảm cân bí đao một hợp chất đặc biệt, đó là hyterin - caperic. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hyterin - caperic có công dụng ức chế và ngăn chặn quá trình chuyển hóa đường thành cholesterol trong cơ thể, đồng thời nó còn có khả năng đào thải mỡ thừa cực kì hiệu quả.
Ngoài công dụng giảm cân, nước ép giảm cân bí đao cũng là loại thức uống thanh nhiệt giải độc rất được ưa chuộng. Vị thơm dịu, thanh và dễ uống nên đây là thức uống ưa thích của khá nhiều người.
4. Nước ép bưởi
Bưởi nổi tiếng chứa hàm lượng vitamin C cực kì lớn. Nên nếu muốn giảm cân, mỗi buổi tối bạn nên uống 1 ly nước ép giảm cân bưởi. Nước ép bưởi ngăn cản việc hình thành mỡ thừa tích tụ qua đêm, đồng thời giúp bạn sở hữu làn da mịn màng trắng sáng.
Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ đó là nếu dạ dày của bạn không được khỏe, đừng uống quá nhiều nước ép bưởi vào buổi tối. Nước ép bưởi chứa axit, chúng có thể tấn công và gây viêm loét dạ dày.
5. Nước ép cà chua
Ngoài công dụng làm mặt nạ dưỡng da từ cà chua, các nàng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh. Việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước giúp bổ sung nước cho cơ thể.. Uống một ly nước ép cà chua mỗi tối cũng là biện pháp bổ sung nước hiệu quả tối ưu cho cơ thể.
6. Nước ép dứa
Dứa có hương vị thơm ngon đặc trưng, mọng nước và được rất nhiều người yêu thích. Nước ép giảm cân dứa ngoài công dụng giải khát, đẹp da thì còn có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên uống nước ép dứa vào buổi tối thì hệ miễn dịch của bán sẽ được cải thiện đáng kể, xương và cơ cũng khỏe mạnh hơn.
Theo Ánh Mai/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)