5 loại đồ uống giúp tăng cân hiệu quả

Google News

Bổ sung các loại đồ uống này vào thực đơn mỗi ngày là cách giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Sữa chocolate

5 loai do uong giup tang can hieu qua

Nếu bạn đang muốn tăng cân, hãy bổ sung ngay sữa chocolate vào trong thực đơn ăn uống của mình. Một ly sữa chocolate khoảng 240ml có thể cung cấp 220 calorie, tương đương 11% năng lượng cả ngày. Loại đồ uống này còn chứa chất béo (8g) và carbohydrate (27g), gấp đôi so với sữa nguyên kem.

Vào mùa lạnh bạn có thể uống sữa chocolate lạnh. Thêm một lớp kem béo ngậy lên trên sẽ giúp loại đồ uống này ngon hơn. Trong khi đó, vào mùa đông, một ly sữa chocolate nóng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp.

Sữa chuối

5 loai do uong giup tang can hieu qua-Hinh-2

Chuối là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Nó có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu, giảm căng thẳng.

Bạn có thể cho chuối và sữa vào xay nhuyễn để tạo thành một loại đồ uống thơm ngon, giúp tăng cân hiệu quả.

Sữa bắp

5 loai do uong giup tang can hieu qua-Hinh-3

Sữa bắp có mùi vị thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sữa bắp chứa một lượng chất xơ nhất định cùng các loại vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin E và lượng đường tự nhiên cần thiết cho cơ thể trong quá trình tăng cân.

Sữa bí đỏ

5 loai do uong giup tang can hieu qua-Hinh-4

Bỉ đỏ chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như phốt pho, kali, protein, sắt, vitamin C... Kết hợp bí đỏ với sữa tươi không đường, sữa đặc, nước cốt dừa chúng ta sẽ có một loại đồ uống vô cùng thơm ngon bổ dưỡng, giúp bạn dễ dàng tăng cân hơn.

Sinh tố dừa

5 loai do uong giup tang can hieu qua-Hinh-5

Dừa chứa nhiều calo và chất béo nên có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Nếu muốn tăng cân, bạn nên sử dụng cả nước dừa và cơm dừa để tạo nên món sinh tốt thơm ngon, bổ dưỡng.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)