4 công thức trẻ hóa và thải độc giúp da trắng sáng, mịn màng

Google News

Kiên trì với loại mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận da mặt sáng và tươi trẻ, mịn màng hơn mỗi ngày.

1. Mặt nạ trà xanh 

Trà xanh là một trong những nguyên liệu làm đẹp của Nhật Bản nổi tiếng có khả năng làm sạch và chăm sóc da. 

4 cong thuc tre hoa va thai doc giup da trang sang, min mang

Cách làm mặt nạ trà xanh: Chỉ cần 2 thìa cafe bột trà xanh với nước hoặc sữa tươi không đường là bạn đã có hỗn hợp mặt nạ đa năng. Bạn cần rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên mặt chờ cho khô rồi rửa sạch lại là xong. Sau thời gian dùng loại mặt nạ này, da mặt sáng và tươi trẻ lên trông thấy, giảm nguy cơ gây bí bách lỗ chân lông và giảm mụn đáng kể.  

2. Mặt nạ than hoạt tính 

Than hoạt tính được biết đến với khả năng hút độc, loại bỏ bụi bẩn, giúp ngăn ngừa mụn đầu đen cũng như se khít lỗ chân lông.  Cách thực hiện: Trộn một thìa than hoạt tính với gel lô hội sau đó đắp như mặt nạ khoảng 20 phút. Làm đều đặn một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. 

3. Mặt nạ rong biển  

Rong biển có khả năng bảo vệ làn da trước các yếu tố từ môi trường, kích thích các mạch máu dưới da. Cách thực hiện: 1/2 thìa nhỏ bột rong biển, 1 thìa tinh dầu hoa lavender, sau đó trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt từ 10-15 phút rồi sửa sạch. Chắc chắn da bạn sẽ sáng lên và cải thiện rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn. 

4 cong thuc tre hoa va thai doc giup da trang sang, min mang-Hinh-2

 4. Mặt nạ đất sét  

Đa phần trong quy trình làm đẹp của Hàn Quốc đều khó lòng bỏ qua mặt nạ đất sét. Đây là nguyên liệu thần thánh có khả năng nổi trội giúp sạch sâu và làm dịu các nốt mụn tấy đỏ, bột đất sét được coi là nguyên liệu chính cho các công thức làm đẹp. 

Cách thực hiện: Trộn 1 thìa bột đất sét với 1 thìa tinh dầu (olive, dầu dừa, dầu hạnh nhân..) để tạo hỗn hợp sền sệt vừa đủ. Đắp mặt nạ khoảng 15 phút, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng khi cảm nhận là da láng mịn tràn đầy sức sống.  

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)