10 mẹo làm đẹp cơ bản của gái Hàn

Google News

Xu hướng chăm sóc da kiểu Hàn cũng đem tới nhiều bài học, lưu ý, mẹo để cải thiện diện mạo của bạn.

Xu hướng chăm sóc da kiểu Hàn cũng đem tới nhiều bài học, lưu ý, mẹo mà chúng ta có thể rút ra để áp dụng cho bản thân.

Mẹo số 1: Tinh chất qua đêm

Tinh chất essence là một phần quan trọng của quy trình chăm sóc da. Có nhiều loại tinh chất lỏng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Một trong những loại tinh chất phổ biến là vitamin C như một trong những thành phần giúp làm sáng da.

Mẹo số 2: Thoa sản phẩm chăm sóc da trong vòng 10 giây khi vừa rửa mặt xong

Lỗ chân lông có thể hấp thụ tốt khi bạn vừa bước ra khỏi phòng tắm, khi da còn hơi ẩm nhẹ, do đó, điều này giúp các sản phẩm của bạn phát huy hết tác dụng trên làn da của bạn. 

10 meo lam dep co ban cua gai Han

Mẹo 3: Làm sạch hai lần double cleansing

Người Hàn Quốc sử dụng chất tẩy rửa tạo bọt và dầu để làm sạch sâu làn da của họ. Lần đầu họ dùng dầu để hòa tan dầu trong lỗ chân lông sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch dầu.

Mẹo số 4: Mát xa mặt

Những người Hàn Quốc lớn tuổi sử dụng phương pháp này vì nó giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. 

Mẹo số 5: Mặt nạ môi

Nhiều người chăm sóc cho khuôn mặt của họ mà quên chăm sóc môi và vùng da xung quanh nó. Ở Hàn Quốc, mặt nạ môi vô cùng quan trọng.

10 meo lam dep co ban cua gai Han-Hinh-2

Mẹo số 6: Sử dụng mặt nạ giấy

Có nhiều loại mặt nạ giấy khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da của bạn. Hiện nay, mặt nạ tinh chất ốc sên đang là mốt có khả năng thẩm thấu sâu.

Mẹo số 7: Treo khăn tắm ướt trong phòng tắm như một máy tạo độ ẩm

Phương pháp này giúp giữ ẩm cho da, bên cạnh những ưu điểm khác của nó đối với cơ thể của chúng ta. Người Hàn Quốc sử dụng sản phẩm này để thay thế máy tạo độ ẩm thông thường và tránh bị khô da.

Mẹo số 8: Phương pháp Jamsu

Jamsu có nghĩa là "nhấn chìm", tức là ngâm mặt trong nước lạnh để giúp trang điểm hoặc giữ cho khuôn mặt của bạn không có tì vết. 

10 meo lam dep co ban cua gai Han-Hinh-3

Mẹo thứ 9: Mặt nạ đất sét

Mặt nạ đất sét giúp loại bỏ các tạp chất, rất tốt cho da bị mụn và giữ cho làn da của bạn mềm mại và tươi sáng. Nhưng chỉ nên dùng mỗi tuần 1 lần để không làm tổn hại làn da mong manh của bạn.

Mẹo số 10: Hãy thử cushion

Việc thử dùng kem nền cushion sẽ khiến bạn trông đẹp không tì vết mà không để lại lớp phấn dày cộm. Cushion còn làm mờ các khuyết điểm, làm sáng màu da của bạn mà không trông quá nặng nề, không giống như các loại kem nền thông thường có sẵn trên thị trường.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)