Xác em bé phân hủy trong nhà và sự thật kinh hoàng phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Do không có tiền, người mẹ trẻ thiếu kiến thức đã nhẫn tâm cách ly con bị ốm. Đến khi nhớ ra, con trai đã chết vì đói khát, mệt mỏi. 

Mới đây, cảnh sát tại Phượng Sơn, Cao Hùng, Đài Loan nhận được báo cáo của một người mẹ trẻ, cô hốt hoảng nói rằng con trai 1 tuổi rưỡi của mình đột nhiên "chết bất đắc kỳ tử". Khi cảnh sát tới nơi, phát hiện cậu bé đáng thương đã chết, toàn thân tím đen, thời gian chết ít nhất từ hai ngày trở lên. 
Theo thông tin đăng tải, người mẹ trẻ này họ Lâm, chưa đầy 20 tuổi, ngày hôm đó báo án, cô Lâm cho biết, buổi sáng ngủ dậy phát hiện con trai 1 tuổi rưỡi chết đột ngột trong phòng. 
Xac em be phan huy trong nha va su that kinh hoang phia sau
 
Sau khi cảnh sát tới nơi và khám nghiệm sơ bộ, phát hiện bé trai không có vết thương ngoài rõ ràng tuy nhiên toàn thân đã tím đen lại, có những chỗ thịt thối còn có cả ấu trùng sinh sôi, thời gian tử vong ít nhất đã 2 ngày. 
Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện, cô Lâm sinh tới ba người con nhưng chưa hề kết hôn với bất cứ ai. Con lớn nhất đã nhờ cha mẹ nuôi nấng. Sau này, cô Lâm gặp một người đàn ông họ Hứa, hai người quen biết chẳng bao lâu liền sống chung với nhau. Trong quá trình chung sống cặp đôi có với nhau 2 đứa con trai.
Xac em be phan huy trong nha va su that kinh hoang phia sau-Hinh-2
 
Một tháng trước, anh Hứa bị bắt vì tội trộm cắp, cô Lâm một mình nỗ lực nuôi nấng hai đứa con vô cùng vất vả.
Hàng ngày, cô Lâm dựa vào tiền trợ cấp của chính phủ, tổng cộng 2500 Đài tệ (khoảng 1,75 triệu đồng) để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày. Ngay cả nơi ở, tiền sữa bột trẻ con đều là do bạn bè giúp đỡ, cung cấp.
Xac em be phan huy trong nha va su that kinh hoang phia sau-Hinh-3
 
Tại đồn cảnh sát, cô Lâm khai nhận, con trai 1 tuổi rưỡi mấy ngày trước bị cảm, tuy nhiên vì không có tiền đưa con đến bác sĩ, cô chẳng còn cách nào, chỉ biết cách ly con sang một phòng riêng. 
Có lúc nghe thấy tiếng con trai khóc nhưng bởi vì phải chăm sóc con trai nhỏ vừa mới được đầy tháng, cô Lâm không để ý đến nhiều. Mãi cho đến 2 ngày sau, khi nhớ ra con trai 1 tuổi rưỡi trong phòng đã lâu không kêu khóc, cô Lâm vội vã vào xem thì đã thấy con chết trong phòng
Xac em be phan huy trong nha va su that kinh hoang phia sau-Hinh-4
 
Vì bỏ rơi và cẩu thả trong việc nuôi con, cô Lâm đã bị bắt giữ. Công tố viên chỉ ra rằng đứa trẻ không có chấn thương rõ ràng, kích thước, trọng lượng cơ thể cũng tương tự như những đứa trẻ cùng tuổi tuy nhiên nguyên nhân cái chết vẫn cần được điều tra sâu hơn để có kết luận chính xác. Bởi vì cô Lâm được xác định không đủ điều kiện để nuôi dạy trẻ em, Văn phòng xã hội địa phương can thiệp khẩn cấp, bé trai vừa đầy tháng đã được đưa đến trung tâm cứu trợ. 
Sau khi câu chuyện của người mẹ trẻ vô tâm được đăng tải đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ, bức xúc lên án. Đây cũng là một bài học đắt giá cho những cô gái trẻ sống buông thả. Khi không có năng lực, điều kiện để nuôi dưỡng trẻ nhỏ, tốt nhất hãy giữ mình, không nên sống thử trước hôn nhân để rồi có thai ngoài ý muốn, dẫn đến nhiều kết thúc đau lòng.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)