Vợ hạ độc vào bia của chồng, không bị ghét mà còn thương cảm

Google News

(Kiến Thức) - Bị đánh đập, bị bạo hành trong nhiều năm, người vợ quyết định đầu độc chồng để được giải thoát. 

Mới đây, phiên tòa xét xử vụ án người vợ đầu độc chồng ở Nhạc Thanh, Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc thu hút sự chú ý của dư luận bởi nhiều tình tiết mới.
Theo thông tin đăng tải, cô Trần bị chồng bạo hành suốt 7 năm qua, đến tháng 6/2017, để tìm kiếm sự giải thoát, cô Trần thả thuốc trừ sâu vào bia của chồng với mục đích đầu độc. Tuy nhiên khi chồng chỉ vừa uống được một ngụm, cô Trần đã sợ hãi, đoạt lấy chai bia và đưa chồng đi cấp cứu ngay lập tức. Sau đó, cô Trần vẫn bị bắt và mới đây, vụ án của cô được đưa ra xét xử.
Trước tòa, cô Trần cúi đầu khai nhận mọi tội lỗi của mình và trình bày tường tận chi tiết sự việc, khiến nhiều người có mặt trong phiên tòa thương cảm, xót xa.
Cô Trần năm nay 40 tuổi. Năm 1997, trong lúc làm công ở Ôn Châu có quen biết với anh Trâu, sau này là chồng cô. Năm 1998, hai người kết hôn sau đó có với nhau 2 bé trai. Thời gian đó, hai vợ chồng thường xuyên đi lại giữa Ôn Châu và Quảng Châu để làm công. Mãi tới tháng 4 năm nay mới quay lại Nhạc Thanh sinh sống.
Trong thời gian chung sống với chồng, cô Trần bị chồng đánh đập rất nhiều. Mỗi lần đánh đều đau đớn vô cùng. Theo cô Trần, lúc mới cưới, chồng cô đối xử với cô không đến nỗi. Mọi việc bắt đầu trở nên tồi tệ từ năm 2010, khi anh chồng hoài nghi vợ mình có tình nhân bên ngoài. Kể từ lúc đó, anh Trâu luôn ghen tuông vô lý, đánh đập vợ không hề ghê tay.
 
Lần đầu tiên anh cô Trần bị đánh là ở ngay trong xưởng sản xuất nơi mình làm việc. Anh Trâu nói rằng vợ lẳng lơ, có nhân tình nên đánh vợ trước mặt người khác để cảnh cáo.
Cũng bắt đầu từ khi đó, mỗi khi anh Trâu uống rượu lại nổi điên lên và đánh vợ. Nếu như cô Trần dám cãi lại nửa lời, sẽ bị đánh nặng hơn.
Mời quý độc giả xem video: Chồng cắt mũi vợ vì không có của hồi môn (Nguồn: VTC14)
Theo lời cô Trần, một lần, anh Trâu cầm ống tuýp đánh vợ đến hôn mê bất tỉnh. Sau đó, do bị thương quá nặng, phải nằm trên giường suốt một tháng, không thể tự mình gội đầu, tắm giặt.
 
Trước tòa, cô Trần cũng cho biết, mặc dù mấy năm qua cô sống rất khổ, có thể nói là sống không bằng chết tuy nhiên hành vi đầu độc chồng là sai trái, tội lỗi. Sau đó cô Trần cũng cúi đầu nhận tội và nguyện ý chấp nhận hình phạt của luật pháp.
Cuối cùng, quan tòa phán quyết như sau: Anh Trâu tuy rằng là chồng nhưng lại thường xuyên đánh chửi vợ, hành vi ác liệt, theo luật lẽ ra phải chịu phạt thế nhưng đang trong thời kỳ chữa trị, được luật pháp bảo vệ.
Cô Trần hành vi cấu thành tội cố ý giết người. Tuy nhiên, quá trình phạm tội không thành, có nhiều tình tiết giảm nhẹ tội. Hơn nữa, chủ động tự thú. Xét thấy có thân nhân tốt, sự việc chưa dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, cô Trần phải chịu án phạt tù giam 6 tháng, tuy nhiên được hoãn thi hành án 1 năm. Đồng thời, căn cứ theo đề nghị của cô Trần, tòa án cũng phán quyết lệnh bảo hộ thân nhân cho cô Trần. Cấm hoàn toàn anh Trâu quấy rầy, theo dõi cô Trần và gia đình cô.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)