Tưởng vấp phải thân cây, cúi xuống kinh hoàng nhận ra thứ kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy "thân cây" di chuyển bất ngờ, anh hoảng sợ và nhìn xuống dưới thì kinh hoàng phát hiện, mắt cá chân của mình đã bị một con trăn khổng lồ dài 9m, nặng khoảng 100kg quấn lấy.

Trăn khổng lồ có thể được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới, thi thoảng có những câu chuyện về trăn khổng lồ ăn thịt người. Thế nhưng rất hiếm khi con người bắt gặp trăn khổng lồ dài tới 9m, đường kính cơ thể to như thân cây lâu năm.
Mới đây, sáu người đàn ông ở huyện Padang Pariaman, Tây Sumatra, Indonesia đã có trải nghiệm đáng nhớ khi chạm trán trăn khổng lồ thành tinh trong rừng.
Tuong vap phai than cay, cui xuong kinh hoang nhan ra thu kinh di...
 
Theo thông tin đăng tải, sáu người đàn ông này rời làng để đi bắt mực tại khu vực gần sông. Tuy nhiên, khi đi qua một khu rừng rậm, một trong sáu người đàn ông đã vướng phải thứ gì đó kỳ lạ. Mới đầu, anh còn tưởng rằng mình đã vấp phải một thân cây lâu năm nằm ngã dưới đất.
Thế nhưng khi thấy "thân cây" di chuyển bất ngờ, anh hoảng sợ và nhìn xuống dưới thì kinh hoàng phát hiện, mắt cá chân của mình đã bị một con trăn khổng lồ dài 9m, nặng khoảng 100kg quấn lấy.
Mời quý vị xem video: Cận cảnh vây bắt trăn khổng lồ 
Nhờ có kinh nghiệm, người đàn ông nhanh chóng tóm lấy đầu con trăn, bóp chặt lấy miệng nó để tránh bị cắn. Trong khi đó, năm người còn lại vội vã tiến lên phía trước, hợp lực lại, cùng nhau khống chế con trăn và nhốt nó lại.
Vì con trăn khổng lồ nằm trong danh sách động vật cần được bảo tồn nên những người đàn ông không giết chết nó. Họ đưa con trăn về làng, thông báo cho chính quyền địa phương để đưa con trăn khổng lồ đến vùng hoang dã nơi dân cư thưa thớt.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)