Tự khắc ô tô đá, choáng khi siêu xe bằng đá hóa thành xe thật

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông dành 5 năm để tự khắc cho mình một chiếc BMW bằng đá, sau 1 đêm, chiếc xe đá "hóa" xe thật khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Có một chiếc xe sang BMW là giấc mơ của rất nhiều người. Thế nhưng được mệnh danh là xe sang, xe BMW rất đắt tiền, không phải ai cũng có thể muốn là mua được. Vậy khi không có khả năng để mua, bạn sẽ làm gì? Chắc hẳn nhiều người sẽ phân loại giấc mơ có một chiếc BMW là giấc mơ viển vông và bỏ cuộc. Thế nhưng một người đàn ông ở Trung Quốc không giống như vậy. Đam mê dòng xe BMW nhưng không có tiền mua xe, anh quyết định tự điêu khắc cho mình một chiếc ô tô BMW bằng đá, có kích thước tương đương một chiếc xe thật, rộng 1,8m.
Tu khac o to da, choang khi sieu xe bang da hoa thanh xe that
 
Nghe có vẻ lạ lùng và khó tin nhưng người đàn ông này đã thực sự làm điều đó. Theo thông tin đăng tải, chiếc xe có chiều dài gần 4m, cao 1,2m. Từ trong ra ngoài chiếc xe, tất cả đều được làm bằng đá, từng chi tiết nhỏ nhất cũng được anh sao chép hoàn hảo. Nếu nhìn qua, nhiều người còn tưởng đây là một chiếc xe BMW bị phủ một lớp bụi dày do lâu ngày không sử dụng.
Tu khac o to da, choang khi sieu xe bang da hoa thanh xe that-Hinh-2
 
Được biết, để điêu khắc được chiếc xe này, người đàn ông đã mất tới 5 năm miệt mài, lao động liên tục. Anh hoàn thành việc điêu khắc bên ngoài trước, sau đó phần nội thất được anh hoàn thành sau.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Siêu xe được làm từ 25.000 chiếc điện thoại di động cũ
Ngoài đá, người đàn ông này chỉ lắp thêm một vật liệu khác là kính để có thể quan sát rõ ràng nội thất được khắc trổ tỉ mỉ phía trong.
Tu khac o to da, choang khi sieu xe bang da hoa thanh xe that-Hinh-3
 
Qua lớp kính có thể thấy, nội thất bằng đá của chiếc BMW độc nhất vô nhị này cũng sống động như thật. Có vô lăng, có những nút bấm điều chỉnh, ghế, phanh, tay gạt...
Tu khac o to da, choang khi sieu xe bang da hoa thanh xe that-Hinh-4
 
Ngay sau khi hoàn thành chiếc xe mơ ước của mình, người đàn ông đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, những hình ảnh của anh được lan truyền. Khi lãnh đạo hãng BMW biết đến chiếc xe BMW bằng đá này, họ đã cử một số nhân viên đến để tham quan tác phẩm của người đàn ông Trung Quốc tài hoa. Sau khi được nhìn tận mắt, sờ tận tay chiếc xe BMW bằng đá, hãng xe nổi tiếng đã quyết định tặng cho người thợ điêu khắc một chiếc xe BMW thực sự, theo đúng phiên bản bằng đá mà anh đã kỳ công làm ra.
Tu khac o to da, choang khi sieu xe bang da hoa thanh xe that-Hinh-5
 
Dành ra 5 năm để điêu khắc một chiếc BMW bằng đá, cuối cùng chỉ sau một đêm, từ chiếc xe bằng đá, người đàn ông đã có một chiếc xe BMW thực sự. Điều này chẳng khác gì việc giấc mơ biến thành hiện thực, khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, thán phục.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)