Từ chối lời cầu hôn, cô gái bị tưới dầu hoả, thiêu sống

Google News

(Kiến Thức) - Từ chối kết hôn với người theo đuổi mình, cô gái trẻ người Ấn Độ bị bạn trai và cha tẩm xăng thiêu sống. 

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 23/9 vừa qua, khi đi đến một cửa hàng trong ngôi làng mình sinh sống ở quận Banswara, bang Rajasthan, Ấn Độ, cô gái Seema, 18 tuổi đã bị tấn công bất ngờ và tẩm xăng thiêu sống.
Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện ngay lập tức nhưng cô gái trẻ tội nghiệp bị bỏng quá nặng nên đã qua đời không lâu sau đó. 
Tu choi loi cau hon, co gai bi tuoi dau hoa, thieu song
 
Truyền thông địa phương cho biết, Seema bị tấn công bởi Ravi, 23 tuổi, bạn trai cũ, người đã cầu hôn nhưng bị Seema từ chối. Ngày hôm đó, rình rập đúng lúc Seema ra khỏi nhà, Ravi và cha mình là Sandu đã tấn công Seema sau đó tưới dầu hỏa thiêu sống cô rồi bỏ trốn.
Nguyên nhân khiến Ravi điên cuồng trả thù tình Seema được cho là vì Seema đã từ chối lời cầu hôn và chia tay Ravi để chuẩn bị kết hôn với người mà gia đình chỉ định. 
Tu choi loi cau hon, co gai bi tuoi dau hoa, thieu song-Hinh-2
 
Ông Kuber Yadav, cha của Seema đau đớn nói: "Trong suốt 7 tháng qua, Ravi đã quấy rối con gái tôi không ngừng nghỉ. Hắn muốn kết hôn với con bé nhưng gia đình chúng tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân của con bé với người khác. Đám cưới cũng được lên kế hoạch vào tháng 11. Ravi rất tức giận và không chấp nhận sự thực. Chúng tôi cũng đã nộp đơn kêu cứu cảnh sát nhưng họ không có bất cứ động thái nào".
Tu choi loi cau hon, co gai bi tuoi dau hoa, thieu song-Hinh-3
 
Người cha này không bao giờ tưởng tượng được con gái mình sẽ phải chết đau đớn như vậy. Ông mong muốn Ravi và Sandu sớm bị bắt và nghiêm trị. 
Hiện, cảnh sát đang điều tra vụ việc những chưa bắt được hung thủ.
Kiều Dụ (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)