Từ bức ảnh cũ, mẹ từ từ khám phá điều lạ... rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Từ một bức ảnh chụp năm 2008, khi con gái lớn Ayesha mới 5 tuổi, cô Laura phát hiện phía sau có một bé gái lạ mặt. Điều lạ lùng là bé gái lạ mặt này rất giống với Sophie, con gái thứ 2 chưa ra đời thời điểm đó của cô.

Theo thông tin đăng tải, cô Laura Cisse, ở Scarborough, Anh có hai con gái là Ayesha, 15 tuổi và Sophie, 7 tuổi. Tuần trước, trong lúc xem lại ảnh cũ, nhìn lại quá trình trưởng thành của hai cô con gái, cô Laura giật mình phát hiện điều lạ lùng.
Tu buc anh cu, me tu tu kham pha dieu la... ron nguoi
 
Trong một bức ảnh chụp năm 2008, khi con gái lớn Ayesha mới 5 tuổi, cô Laura phát hiện phía sau có một bé gái lạ mặt. Kỳ quái là bé gái lạ mặt này rất giống với Sophie, con gái thứ 2 của cô.

Mời quý vị xem video: Sự thật khó tin những người phụ nữ lạ lùng nhất thế giới. Nguồn video: Sự thật khó tin

Cô Laura cho biết, khi phát hiện ra sự lạ lùng này, mới đầu cô còn nghĩ thầm "Sophie đứng đây làm gì nhỉ", sau đó, cô đột nhiên ý thức được rằng, thời điểm Ayesha được 5 tuổi, Sophie còn chưa ra đời.
Tu buc anh cu, me tu tu kham pha dieu la... ron nguoi-Hinh-2
 
Cô Laura chia sẻ, cô nhớ rất rõ ràng ngày bức ảnh này được chụp. Khi đó chỉ có cô và con gái lớn Ayesha ở trong phòng, không hề có thêm đứa trẻ nào khác. Họ hàng nội ngoại không ai có tướng mạo như cô bé lạ lùng trong bức ảnh. Hơn nữa, Ayesha cũng không thích búp bê, không thể có búp bê giống người như thế xuất hiện.
Cảm thấy sợ hãi, cô Laura đưa ảnh cho bạn trai và mẹ mình xem, tuy nhiên không ai có thể giải thích hiện tượng này. Họ đều nghĩ rằng đây là một hiện tượng kỳ quái, giống như Sophie xuyên không quay về quá khứ và vô tình lọt vào bức ảnh này.
Tu buc anh cu, me tu tu kham pha dieu la... ron nguoi-Hinh-3
 
Sau khi câu chuyện của cô Laura lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cảm thấy hứng thú với giả thuyết xuyên không của cô Laura. Tuy nhiên cũng có người cho rằng có thể do máy ảnh lúc đó có vấn đề nên dẫn đến hiện tượng lạ lùng này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)