Thực khách đang ăn thì tá hỏa khi chuột nhảy vào nồi lẩu

Google News

Chuột nhảy vào nồi lẩu của thực khách nhưng chủ cửa hàng vẫn cho rằng đây là một chuyện quá bình thường và không đáng để tâm.

Mới đây, 4 thực khách tại quán ăn của Thâm Quyến, Trung Quốc đã “sốc đến rụng tim” khi nhìn thấy một con chuột từ trần nhà nhảy thẳng xuống bàn ăn của họ. Khi mọi người hốt hoảng, rời khỏi bàn ăn thì con chuột thậm chí đã ăn đồ ăn trên bàn và còn uống nước trong nồi lẩu của họ.

Thuc khach dang an thi ta hoa khi chuot nhay vao noi lau

Cảm thấy quá sốc, 4 thực khách đã phản ứng với chủ cửa hàng để được bồi hoàn cho bữa ăn bị “ chuột phá tan tác” của mình. Tuy nhiên, chủ cửa hàng khăng khăng rằng anh ta sẽ không đổi món lẩu, giảm tiền hay hoàn tiền gì cả. Sau một hồi tranh cãi, 4 thực khách đành chịu thua và phải trả đủ hóa đơn 292 nhân dân tệ (1 triệu đồng) cho bữa ăn của mình.

Thuc khach dang an thi ta hoa khi chuot nhay vao noi lau-Hinh-2

Theo tờ The Paper, chủ cửa hàng nói rằng vì 4 thực khách này đều là những người trẻ tuổi nên anh nghĩ họ sẽ không quá phiền khi gặp phải tình huống này. Chủ cửa hàng cũng cam kết rằng anh ta sẽ dọn dẹp vệ sinh nhà hàng để sự cố đáng tiếc này không xảy ra nữa. Sau khi nghe lời phản ánh của 4 thực khách, nhà chức trách cũng đã ghé thăm cửa hàng để lập biên bản. Chủ cửa hàng cuối cùng cũng chịu hoàn lại tiền cho nhóm thực khách.
Tháng 9 năm ngoái ở Thâm Quyến, cũng có một vị thực khách gặp xui xẻo không kém khi đang ăn thì bị một con chuột chui vào quần và chú chuột đã dùng hết sức để chạy thoát thân.
Theo Quỳnh Trang/emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)