Thẻ ngân hàng mất tiền, cha chất vấn con và sự thực đẫm nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc, đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một bé gái 8 tuổi, do quá khao khát tình yêu của người mẹ, đã vô tình tiêu gần hết số tiền tích cóp của người cha bấy lâu nay.

Anh Tào, người Thẩm Dương, là một người cha độc thân. Bấy lâu nay làm thân gà trống nuôi con, anh vẫn luôn tự nhủ cố gắng kiếm tiền để lo cho con gái cuộc sống tốt nhất, bù đắp lại tổn thất tinh thần cho cô bé.
Tuy nhiên, mới đây, anh Tào bất ngờ nhận được thông báo về thẻ tín dụng có giao dịch lớn bất thường. Giật mình vì thẻ tín dụng rõ ràng đã lâu không dùng, vốn không thể phát sinh giao dịch chuyển tiền, anh Tào vội vã đến ngân hàng để thắc mắc.
Đến lúc này, anh Tào mới được biết, thẻ tín dụng của anh đã ghi lại rất nhiều giao dịch chuyển tiền, tổng cộng đã mất khoảng 88.000 tệ. Đặc biệt, tất cả các giao dịch đều là của con gái Tiểu Nghiên, năm nay mới 8 tuổi của mình.
 Ảnh minh họa.
Giận dữ, anh Tào về nhà chất vấn con gái, được biết trong lúc buồn chán, con gái nhỏ Tiểu Nghiên đã vô tình đăng nhập vào một phòng chat của một hot girl trên mạng xã hội. Thấy hot girl xinh đẹp, giọng nói lại rất nhẹ nhàng, ngọt ngào, vì vậy cô bé bị thu hút. Muốn gây sự chú ý với ngôi sao trên mạng, cô bé Tiểu Nghiên đã tiêu tiền của cha, học mọi người tặng quà cho hot girl. Đáng nói, cô bé còn được hot girl này hướng dẫn cách xóa bỏ đoạn hội thoại của hai người.
Ngày qua ngày, khi cha không chú ý, Tiểu Nghiên lại dùng tiền của cha để tặng qua cho hot girl mình thích trên mạng. Tổng cộng, cô bé tiêu hết 88.000 tệ, bằng 3 năm tiền lương của cha.

Mời quý vị xem video: Bé gái bị bắt cóc ngay trước mặt mẹ

Sau khi rõ ràng mọi chuyện, anh Tào đã đến đồn cảnh sát báo án, muốn đòi lại tiền. Tuy nhiên bởi vì chính con gái anh chủ động tiêu tiền, anh Tào không thể kiện cô hot girl trên mạng.
Rơi vào đường cùng, anh Tào quyết định công khai mọi chuyện trên mạng xã hội, nhờ cư dân mạng gây sức ép với cô hot girl, mong lấy lại phần nào số tiền mà mình đã vất vả tích cóp bấy lâu.
Cô bé Tiểu Nghiên cũng chịu tiết lộ nguyên nhân sâu xa khi lén lút tiêu tiền của cha. Hóa ra, khi còn bé, cha mẹ Tiểu Nghiên đã ly hôn, lúc đầu, cha mẹ đều giấu cô bé, thế nhưng lớn lên, Tiểu Nghiên nhận thức được mọi chuyện và vì thế cũng cảm giác cô độc.
Bởi vì cô hot girl trên mạng có nét giống như mẹ của Tiểu Nghiên nên cô bé mới thích. Hơn nữa, khi tặng quà sẽ được hot girl nói chuyện, khiến Tiểu Nghiên có cảm giác được nói chuyện với mẹ. Tuy nhiên, hiện tại Tiểu Nghiên đã biết rằng số tiền mình dùng để tặng quà cho hot girl trên mạng đều là tiền mà cha mình cực khổ mới kiếm được, vì vậy cô bé cảm thấy rất có lỗi.
Sau khi được bác sĩ tâm lý trị liệu, Tiểu Nghiên nói: "Bác sĩ, cháu rất sợ, cháu biết mình đã gây ra họa lớn rồi", khiến bác sĩ nghe xong vừa xót xa vừa thương cảm. Hy vọng trong tương lai, cha của Tiểu Nghiên sẽ quan tâm hơn đến cô bé.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)