Thấy nhà hàng xóm bốc mùi hôi thối, phát hiện sự thật kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Người xưa có câu, trong trăm điều thiện, thì chữ hiếu phải đặt lên đầu. Thế nhưng tại Ấn Độ, chuyện của bà Amravati Devi lại khiến mọi người không khỏi xót xa, thương cảm và phẫn nộ. Tất cả chỉ được phát hiện khi người hàng xóm thấy mùi hôi thối.

Bà Amravati Devi có 5 người con trai, theo thứ tự là Ravi, Jyoti, Girish, Yogeshwar, Dev và 1 người con gái là Vijay. Cả gia đình sống tại Varanasi, miền bắc Ấn Độ.
Chồng bà Amravati Devi khi còn sống là một sĩ quan hải quan cao cấp. Khi ông qua đời, theo quy định chính phủ, bà Amravati Devi là vợ, sẽ được nhận trợ cấp mỗi tháng. Số tiền này không ít không nhiều, thế nhưng vừa đủ chi phí sinh hoạt của gia đình bà Amravati Devi.
Tuy nhiên, từ đầu năm nay, Chedi Lal, hàng xóm của bà Amravati Devi đã không còn thấy bà ra khỏi cửa. Khi đến nhà hỏi thăm, người hàng xóm này được các con của bà Amravati cho hay, bà đang ốm, ở nhà tĩnh dưỡng không đi ra ngoài. Thấy vậy, hàng xóm cũng không làm phiền nữa.
 
Chẳng ngờ, nửa năm trôi qua, hàng xóm tò mò vì bà Amravati Devi vẫn không thấy xuất hiện, mà trong nhà bà lại truyền ra mùi hôi thối rất đáng sợ. Mọi người đều nghĩ rằng có chuyện gì đó mờ ám, vì vậy đã báo cáo lên cảnh sát để điều tra.

Mời quý vị xem video: Mẹ giấu xác con trong tủ lạnh 6 tháng

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến nhà bà Amravati Devi để kiểm tra. Tuy nhiên, khi thấy cảnh sát, các con của bà Amravati Devi lại ra ngăn cản, phản đối không cho cảnh sát vào nhà. Phải đến khi cảnh sát cưỡng chế khám xét, sự thực đáng sợ mới được làm sáng tỏ.
Trong căn phòng ngủ của bà Amravati Devi, cảnh sát phát hiện một xác người hư thối gần hết, hầu như không thể nhận rõ mặt người. Qua khám nghiệm sơ bộ, xác định người chết chính là bà Amravati Devi.
Sau đó, biết không thể chối tội, một người con trai của bà Amravati Devi cho biết. Vì bà Amravati Devi được nhận tiền trợ cấp mỗi tháng, nên gia đình muốn giấu việc mẹ đã chết, để tiếp tục được hưởng số tiền này.
Vì không thể đem chôn, cả gia đình bàn nhau giấu thi thể của mẹ trong nhà, phun thuốc chống phân hủy định kỳ, hy vọng sẽ không bị hàng xóm phát hiện.
"Nếu như chuyện mẹ tôi chết được lan truyền, thi thể được hỏa táng, tiền trợ cấp hàng tháng cũng không còn nữa. Nhà tôi đều là người thất nghiệp, không có thu nhập, cực chẳng đã mới nghĩ đến biện pháp này", người con trai Ravi bao biện.
Hiện, cảnh sát đã bắt giữ Ravi và Vijay và tiếp tục theo dõi, điều tra 4 người con bất hiếu còn lại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)