Thấy mùi thối nhà hàng xóm, tưởng án mạng, thì ra thứ kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ có tên là La Hà, do có thói quen tích trữ, cóp nhặt rác thải chất cao đến tận trần nhà, đã khiến hàng xóm hiểu nhầm trong nhà có án mạng, gây xôn xao dư luận.

Mới đây, tại quận Thanh Bạch Giang, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, xảy ra câu chuyện hy hữu. Một người phụ nữ có tên là La Hà, do có thói quen tích trữ, cóp nhặt rác thải đã khiến hàng xóm hiểu nhầm trong nhà có án mạng, gây xôn xao dư luận.
Thay mui thoi nha hang xom, tuong an mang, thi ra thu kinh di...
 
Theo thông tin đăng tải, cô La Hà là một phụ nữ độc thân, hàng ngày có thói quen nhặt nhạnh đủ mọi thứ về nhà đồng thời cũng không muốn vứt đi bất cứ thứ gì.
Theo thời gian dài, rác thải ở trong nhà cô chất cao đến gần trần nhà, chiếm hết lối đi lại.
Thay mui thoi nha hang xom, tuong an mang, thi ra thu kinh di...-Hinh-2
 
Không chỉ thế, đống rác thải do cô La tích cóp còn bốc mùi rất kinh khủng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của những người sống xung quanh cô.

Mời quý vị xem video: Rác thải điện tử - mối nguy hại lớn ở châu Á

Anh Phạm, một trong những người hàng xóm của cô La Hà cho biết, mới đầu, mọi người không để ý thói quen của cô, thế nhưng càng ngày, mùi hôi thối càng bốc lên nồng nặc, khiến anh và những hàng xóm xung quanh không thể thở được. Nghi ngờ có điều chẳng lành trong căn phòng của cô, mọi người đã gây sức ép, buộc cô La phải mở cửa để kiểm tra.
Thay mui thoi nha hang xom, tuong an mang, thi ra thu kinh di...-Hinh-3
 
Chẳng ngờ, ngay sau khi mở cửa, mọi người đều vô cùng kinh hãi khi cả căn phòng của cô Là chẳng khác nào một bãi rác khổng lồ, muốn đặt chân cũng khó.
Ngay sau đó, mọi người đã báo cáo tình hình lên ban quản lý khu nhà, yêu cầu cô La phải dọn dẹp sạch sẽ phòng ở, không để ảnh hưởng đến người xung quanh. Trước mặt mọi người, cô La hứa hẹn đủ điều thế nhưng sau đó, cô La không chịu làm bất cứ điều gì.
Thay mui thoi nha hang xom, tuong an mang, thi ra thu kinh di...-Hinh-4
 
Cực chẳng đã, cuối cùng anh Phạm thay mặt những người sống trong tòa nhà kiện cô La ra tòa. Lần này, cô La đã buộc phải chấp nhận phán quyết của tòa, để lực lượng chức năng hỗ trợ dọn sạch rác rưởi.
Thay mui thoi nha hang xom, tuong an mang, thi ra thu kinh di...-Hinh-5
 
Được biết, 16 người làm việc quần quật suốt một ngày trời, chở đi 30 xe rác, cuối cùng mới xử lý toàn bộ được đống rác thải chất cao như núi của cô La Hà. Vì vậy, nếu như cô La Hà tái phạm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người xung quanh, sẽ phải bồi thường tổn thất.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)