Thanh niên xấu số nạp mạng cho cá sấu và kết kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Trốn đi vào khu vực hoang vắng, cậu bé 15 tuổi người Australia bị cá sấu xé xác và ăn thịt. Lúc tìm được, thi thể cậu bé đáng thương chỉ còn lại vài mảnh không hoàn chỉnh. 

Thảm kịch xảy ra ở phía Tây Australia, một thiếu niên 15 tuổi đã trốn khỏi ngôi nhà đang nuôi dưỡng mình và mất tích ngay sau đó khi đi lạc vào một khu rừng lầy lội gần Broome.
Đến khi được phát hiện, cậu bé đã chết thảm dưới hàm cá sấu. Thi thể cũng chỉ còn lại vài mảnh không còn nguyên vẹn.
 
Theo các điều tra viên, cậu thiếu niên đáng thương đã đi nhầm vào vùng lãnh thổ của những con cá sấu khổng lồ và bị giết chết, xé xác bởi những con vật tàn nhẫn, máu lạnh.

Mời quý vị xem video: Cá sấu săn linh dương đầu bò

"Chân trái của cậu bé bị cá sấu cắn cụt và một con cá sấu nước mặn đứng đó cách vài mét", điều tra viên Coroner Sarah Linton cho biết.
 
Sau đó, cuộc điều tra được tiến hành sâu hơn, cho thấy cậu thiếu niên có một cuộc sống khá rắc rối và được mô tả là "khó kiểm soát". Đặc biệt, cậu bé mắc phải chứng FASD, hội chứng ngộ độc rượu thai nhi. Nguyên nhân là do mẹ uống rượu trong lúc mang thai. Những rối loạn này có biểu hiện từ nhẹ đến nghiêm trọng và có thể gây ra những dị tật về thể chất cũng như trí tuệ cho trẻ sơ sinh.
Kết luận của cảnh sát là do không kiểm soát được hành vi, không nhận thức được sự nguy hiểm của vùng rừng lầy lội hoang dã, cậu thiếu niên xấu số đã tự mình nạp mạng cho những con cá sấu đói mồi
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)