Thanh niên cố leo lên tàu đang chạy chỉ vì... lãnh điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì muốn có một bức ảnh tự sướng độc lạ, anh Eduardo N., 25 tuổi, một sinh viên đang theo học nhiếp ảnh tại một trường nghệ thuật ở Mexico đã phải trả giá bằng cả tương lai của mình khi cố leo lên tàu đang chạy.

Được biết, vào ngày xảy ra sự việc, anh Eduardo N. đang tham dự một hội thảo về nhiếp ảnh. Trong lúc đó, Eduardo nhìn thấy một đoàn tàu vận chuyển hàng hóa đang di chuyển với tốc độ chậm. Nhất thời hứng khởi, chàng sinh viên nảy ra ý tưởng sẽ leo lên tàu đang chạy để chụp ảnh tự sướng cho độc đáo, khác lạ.
Nghĩ là làm, Eduardo bất chấp những rủi ro có thể gặp phải, thậm chí không màng đến việc điều đó khiến anh gặp nguy hiểm đến tính mạng, quyết chí trèo lên nóc đoàn tàu từ thang sắt bên ngoài toa tàu.
Thanh nien co leo len tau dang chay chi vi... lanh dieu kinh hoang
 
Chẳng ngờ, trong lúc trèo lên, Eduardo bị mất cân bằng, ngã xuống đường ray. Ngay lập tức, hai chân của chàng trai trẻ bị đoàn tàu nghiến qua, gãy nát.

Mời quý vị xem video: Chụp ảnh tự sướng trên tòa nhà cao nhất thế giới. Nguồn video: VTC14

Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của Eduardo, nhân viên đứng gần đó lập tức phát hiện sự việc và nhanh chóng đưa chàng sinh viên đi bệnh viện cấp cứu.
May mắn thay, do được cứu chữa kịp thời, chàng sinh viên trẻ tuổi giữ được tính mạng của mình. Tuy nhiên, chân phải của Eduardo do gặp chấn thương quá nặng đã biến hình dị dạng, chân trái cũng bị bẻ cong rất đáng sợ. Các bác sĩ cho biết, nếu điều trị và phẫu thuật không hiệu quả, khả năng cao, thời gian tới Eduardo sẽ phải cưa chân của mình để đảm bảo sự sống.
Qua chuyện này, các bác sĩ cũng đưa ra lời nhắc nhở cho các bạn trẻ, dù có muốn chụp ảnh sống ảo đến đâu, hãy cân nhắc đến những rủi ro mà mình có thể gặp phải, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc như chàng sinh viên Eduardo.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)