Tên trộm ngốc và tình huống bi hài "gậy ông đập lưng ông"

Google News

(Kiến Thức) - Nghĩ rằng sơn xanh toàn bộ khuôn mặt và đôi bàn tay là có thể trốn thoát an toàn, qua mặt được các nhân chứng và cảnh sát. Tên trộm ngốc nghếch không ngờ rằng chính việc làm đó đã "gậy ông đập lưng ông".

Mới đây, một tên trộm ngốc nghếch ở Nga đã che phủ khuôn mặt mình bằng một lớp sơn màu xanh lá cây, chỉ vì anh ta nghĩ rằng làm như thế mình sẽ khó bị các nhân chứng nhận ra.
Theo thông tin đăng tải, cảnh sát thành phố Krasnodar, Nga đã bắt giữ một chàng trai 23 tuổi với tội danh ăn cắp ví của một người phụ nữ tại một nhà ga xe lửa địa phương.
Được biết, một người phụ nữ đang đợi chuyến tàu tiếp theo ở ga xe lửa thì bỗng nhiên bị một tên trộm trẻ tuổi chạy tới và giật đi chiếc ví của mình. Sau khi bị mất cắp chiếc ví, nạn nhân đã báo cáo cảnh sát về vụ việc và cuộc điều tra nhanh chóng được tiến hành.
 
Khi đến hiện trường, các nhân viên cảnh sát bắt đầu thẩm vấn nhân chứng về thủ phạm và nắm được thông tin quan trọng, đó là khuôn mặt và đôi bàn tay của kẻ trộm có một màu xanh lá cây rất nổi bật.
Cũng chính bởi khuôn mặt xanh toàn bộ rất khác người của mình, tên trộm trẻ tuổi đã bị bắt nhanh đến nỗi anh ta không có thời gian để tiêu hủy chiếc ví. Tất cả đồ đạc và tiền bạc của nạn nhân đều được trả lại đầy đủ cho cô.

Mời quý vị xem video: Bi hài đi ăn trộm để giải sầu

Tuy nhiên, đáng nói nhất phải kể đến lý do tên trộm lựa chọn sơn xanh toàn bộ khuôn mặt và đôi bàn tay. Theo lời khai của tên trộm ngốc nghếch, anh ta cố ý làm vậy vì nghĩ rằng như thế mình sẽ không bị các nhân chứng nhận ra.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)